ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!เลียวนาร์ดแฉโดนโค้ชละเมิดทางเพศ

ช็อก!เลียวนาร์ดแฉโดนโค้ชละเมิดทางเพศ

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด ตำนานกำปั้นคนดังเลือดมะกัน แฉแหลกเคยโดนโค้ชทีมมวยโอลิมปิก เกมส์ คุกคามทางเพศสมัยเป็นวัยรุ่นถึง 2 ครั้ง 2 ครา รับสุดแสนเจ็บปวดที่ต้องเก็บเป็นความลับมานานหลายสิบปี ก่อนตัดสินใจออกมาระบายให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านหนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาที่กำลังจะออกวางขาย


หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด อดีตแชมป์โลก 5 รุ่นชาวอเมริกัน ได้เปิดเผยผ่านหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ที่ชื่อว่า "การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ : ชีวิตของผมใน และนอกสังเวียน" (The Big Fight: My Life In and Out of the Ring) ที่จะวางขายช่วงเดือนมิถุนายนนี้ว่าเขาเคยโดนโค้ชทีมโอลิมปิกที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศสมัยเป็นวัยรุ่น

สื่อเมืองมะกันระบุว่า อดีตยอดมวยวัย 55 ปีในตอนนี้ อ้างว่าโดนละเมิดทางเพศ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นตอนที่เขาลงแข่งทัวร์นาเม้นต์ที่อูติก้า ในนครนิวยอร์ก ช่วงอายุ 15 ปี และครั้งที่ 2 เกิดขึ้นในปีถัดมา บริเวณลานจอดรถร้างแห่งหนึ่ง ระหว่างที่เขากำลังคุยกับโค้ชเรื่องโอกาสการลงสังเวียนในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 1976

แท็บลอยด์แดนลุงแซม เผยข้อความที่เลียวนาร์ด เขียนลงในหนังสือที่ระบุว่า "ก่อนที่ผมจะรู้ตัว เขาปลดซิปกางเกงของผมออก ใช้มือ แล้วก็ปากในบริเวณที่มันจะตามไปหลอกหลอนผมตลอดชีวิต ผมไม่ได้ร้อง ผมไม่ได้มองไปที่เขา ผมแค่เปิดประตูแล้ววิ่งออกไป ผมยอมรับว่าตัวเองคงต้องรู้สึกอึดอัดใจมาตลอดจนกว่าจะได้เปิดเผยความจริงทั้งหมด ไม่ว่ามันจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม"

เลียวนาร์ด ที่ได้รับการโหวตให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุดแห่งทศวรรษ 80 ยังกล่าวอีกว่าเขาต้องเจ็บปวดกับเรื่องนี้นานหลายปี แต่ตัดสินใจออกมาเปิดเผยในหนังสือเล่มใหม่เพราะต้องการเยียวยาสภาพจิตใจของตัวเอง นอกจากนั้น เขายังพูดถึงการใช้โคเคน, การเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุ 17 ปี และเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อของครอบครัวที่มีปัญหาติดเหล้า และความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิว-พงศ์ชนกขอสู้คัดเทควันโดพุมเซ่ซีเกมส์
    "น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 หวนคืนสังเวียนเทควันโด ขอลงวาดลวดลายร่ายท่ารำคัดพุมเซ่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเผยหวังสูงติดทีมชาติซ้อมมา 2 เดือนขอสู้เต็มที่
  • เปียร์พลาดท่าร่วงรอบแรกหวดบรัสเซลส์
    ชาฮาร์ เปียร์ แร็กเกตสาวชาวอิสราเอล โบกมือลาศึก บรัสเซลส์ เลดี้ส์ โอเพ่น ตั้งแต่รอบแรกเลยทีเดียว หลังพลิกล็อกพ่าย เคซี่ย์ เดลลัคควา มือรองบ่อนเลือดออสซี่ 1-2 เซต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เดอบัวร์หน้าบานพาอาแจ็กซ์คว้าแชมป์สมัยที่30
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สุดดีใจที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของดัตช์ พร้อมกับเป็นสมัยที่ 30 ที่ปลื้มอีกเรื่องคือยังเป็นการฉลองวันเกิด เดอ บัวร์ ครบ 41 ปี อีกด้วย
  • ฟีมบิดไม่ขึ้นจบอันดับ24ศึกเฟร้นช์จีพี
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดตัวแทนจากไทยสังกัดทีม ไทยฮอนด้า สิงห์ แซก เร่งไม่ขึ้นทำได้แค่อันดับ 24 ชวดเก็มแต้ม ในศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโต ทู รายการเฟร้นช์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอ ม็องส์ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยแชมป์รุ่นนี้ตกเป็นของ มาร์ค มาร์เกซ นักบิดจากแดนกระทิงดุ ที่ทำเวลาเข้าเส้นชัย 43 นาที 03.308 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »