ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แย้มปิร์โล่จ่อซบยูเวนตุสเร็วๆนี้

เอเยนต์แย้มปิร์โล่จ่อซบยูเวนตุสเร็วๆนี้

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

 เอเยนต์ของ อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน เปรย ณ เวลานี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนปิดซีซั่น ชี้เหลือรายละเอียดที่ต้องคุยอีกไม่กี่เรื่องก็ลงตัวแล้ว

   ตู ลลิโอ ตินติ เอเยนต์ของ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพรุ่นเก๋าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์สคูเด็ตโต้ อิตาลี สดๆ ร้อนๆ ออกมาเผยว่าทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก น่าจะเป็นเป้าหมายแรกของนักเตะ ที่จะพิจารณาย้ายไปเล่นด้วย หลังกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ตอนจบซีซั่นนี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ชี้ตอนนี้เหลือรายละเอียดให้เจรจานิดเดียวเท่านั้น
 
  ข่าวที่ ว่า มิลาน จะปล่อย ปิร์โล่ ให้หมดสัญญา และย้ายทีมฟรีๆ หลังอยู่เล่นมานานกว่า 10 ปี มีมาต่อเนื่อง จนตอนนี้กลายเป็นความจริง ซึ่งทีมที่มีข่าวด้วยมาตลอดก็คือ ยูเวนตุส ซึ่ง ตินติ ชี้ว่า ตูริน เป็นจุดหมายปลายทางเบอร์แรก "ตอนนี้ยังเหลือรายละเอียดอีกเล็กๆ น้อยๆ ให้จัดการก่อนที่เราจะบรรลุข้อตกลงได้ อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่ได้จะเซ็นสัญญากับ อันเดรีย"  
 
  "เขาตัดสิน ใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก มิลาน เพราะว่าเขาอยากได้ความท้าทายใหม่ๆ เขาอยากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น นอกจากนี้ (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี ก็ตัดสินใจแล้ว และเรากำลังประเมินสิ่งต่างๆ ที่ดีที่สุดสำหรับเรา" ตินติ กล่าว
 
 ทั้งนี้ ถ้าหากทุกอย่างดำเนินไปตามนี้ ยูเวนตุส ที่ตามข่าวบอกว่าจะเสนอสัญญาให้ ปิร์โล่ นานถึง 3 ปี จะเป็นต้นสังกัดที่ 5 ของ ปิร์โล่ ต่อจาก เบรสชา, อินเตอร์ฅ เรจจิน่า และ มิลาน 
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »