ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่

ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่

Posted 24/05/2011 by rakball.net

 

 เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)หวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"เข้าเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซีซั่นหน้า

 ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ทีมเเชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีซีซั่นล่าสุด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)โดยหวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว"องค์บาก"ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้" เพื่อเข้ามาเสริมความอันตรายด้านเกมริมเส้นให้กับทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซี ซั่นหน้า

     ทั้งนี้ "เดลโล่ สปอร์ต"รายงานว่า ปีกวัย28 ปีชาวฝรั่งเศสได้เเสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นอาลิอันซ์อารีนาอย่าง ต่อเนื่อง หลังจากที่ทีม"เสือใต้"ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากทีมบาเยิร์นปล่อยปีกตัวเก่งออกจากทีมจริง คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการที่ทัพ เอซี มิลานจะได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม เพราะสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่าและรีล มาดริดคงไม่ปล่อยให้มิลานยื่นเรื่องคว้าตัวแบบนี้เเน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ซวยไหล่หลุดอดช่วยแซมบ้าลุยศึกโคปา2011
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้องฝันสลายพลาดโอกาสร่วมทัพ "แซมบ้า" บราซิล ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 หลังกระดูกหัวไหล่ซ้ายหลุดในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับอูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องพักยาว 1 เดือนหมดสิทธิ์ฟิตทัน
  • อูดิฯยันมิลาน0-0ซิวคัดยูฟ่า,ลาซิโอ4-2คว้ายูโรปา
    อูดิเนเซ่า เปิดบ้านยันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ อูดิฯ จบอันดับ 4 ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ด้าน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ฟอร์มสดบุกไล่ต้อน เลชเช่ 4-2 จบเพียงแค่อันดับ 5 ได้แค่ไปเตะในศึก ยูโรปา ลีก ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดบ้านไล่ตามเสมอ นาโปลี 2-2 จบอันดับ 7 พลาดโควตาฟุตบอลสโมสรยุโรปไปอย่างน่าผิดหวัง
  • นอยเออร์บอกยังมืดแปดด้านเรื่องย้ายซบบาเยิร์น
    มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ 04 แชมป์บอลถ้วยเยอรมัน สดๆ ร้อนๆ ยืนยันว่าไม่ทราบข้อมูลเรื่องการย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากมายนัก เลยพูดอะไรไม่ได้ ขณะที่ ประธานใหญ่ "ราชันสีน้ำงิน" ยังไม่ปิดโอกาสที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป เชื่ออีก 1 อาทิตย์รู้เรื่อง
  • อยู่ให้รัก จากให้คิดถึง..อันเดรีย ปิร์โล่
    แม้อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน จะไม่ใช่ลูกหม้อของทีมแต่การอยู่รับใช้มาถึง10ปี เมื่อถึงคราวลาทีมหลังหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนปิดซีซั่นนี้หลายคนก็ใจหาย...บรรดาแข้ง"ปีศาจแดง-ดำ" ก็ได้อำลาปิร์โล่กันไปแล้วในการซ้อมของทีมและยังต้องรอบทสรุปสุดท้ายจะย้าย ไปร่วมทีมยูเวนตุสตามที่เป็นข่าวหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »