ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิซากีร์เร่สุดปลื้มหลังหงส์สนคว้าตัว

อิซากีร์เร่สุดปลื้มหลังหงส์สนคว้าตัว

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง กลาสโกว์ เซลติก รับอย่างลูกผู้ชาย ว่าเขารู้สึกปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันเรื่องทั้งหมดปล่อยให้เอเยนต์ กับผู้บริหาร "ม้าลายเขียว-ขาว" จัดการเรื่องนี้เอง

  เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ กองหลัง กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่ของสกอตแลนด์ ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังรู้ข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ต้องการคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

   ฟูลแบ็กทีมชาติฮอนดูรัส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งที่แดนวิสกี้ และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพสกอตแลนด์ (เอสพีเอฟเอ) ในซีซั่นล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า สโมสรชั้นนำในอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปใช้บริการ ล่าสุด "หงส์แดง" ก็สนใจนักเตะเช่นกัน

  อิซากีร์เร่ กล่าวอย่างตื่นเต้น หลังรู้ว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว "แน่นอนว่า นักเตะทุกคนย่อมปลาบปลื้ม เมื่อมีสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวคุณไปใช้งาน ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น ผมจะปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ กับผู้บริหารสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »