ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์เผยวีกหน้ารู้อาควิลานี่อยู่ยูเว่-คืนหงส์

เอเย่นต์เผยวีกหน้ารู้อาควิลานี่อยู่ยูเว่-คืนหงส์

Posted 26/05/2011 by rakball.net

 

ฟรังโก้ ซาวาเกลีย เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เผยสัปดาห์หน้าน่าจะทราบว่าอนาคตของนักเตะในสังกัดว่าจะกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือย้ายซบ ยูเวนตุส แบบถาวรหลัง ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา

 อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ย้ายจาก โรม่า ซบลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท )แต่ต้องมาเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บ อีกทั่งไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของลีกผู้ดีได้ จนต้องโดนปล่อยตัวให้"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถคืนฟอร์มเก่ง

     มิลดฟิลด์ชาวอิตาลีวัย 26 ปี อนาคตยังไม่แน่นอนเพราะเหลือสัญญาผูกมัดกับทาง ลิเวอร์พูล ทาง"ม้าลาย"อยากได้ตัวไปร่วมทีมสู้ค่าตัวที่มากกว่า10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ไม่ไหว ล่าสุด ฟรังโก้ ซาวาเกลีย เอเยนต์ส่วนตัวของ อาควิลานี่ เผยสัปดาห์หน้าจะทราบอนาคตของแข้งในสังกัดว่าจะกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือย้ายร่วมทัพ ยูเวนตุส แบบถาวร

      "อาควิลานี่อยากอยู่กับยูเวนตุส มากกว่า 50% เขายังมีสัญญากับลิเวอร์พูลเหลืออีก 3 ปี อีก 2 ถึง 3 วันข้างหน้า การเจรจาของ 2 สโมสรน่าจะรู้ผล สัปดาห์หน้าจะชัดเจนถ้า ยูเว่ ยอมจ่ายเงิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) คิดว่าไม่น่ามีปัญหาถ้าเขาต้องการนักเตะชั้นยอดอยู่กับทีม"ฟรังโก้ ซาวาเกลีย เผย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »