ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งคว้าเชส,อาควิลานี่

มิลานเล็งคว้าเชส,อาควิลานี่

Posted 29/05/2011 by siamsport

 

  เอซี มิลาน เล็งเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีข่าวสนใจทั้ง เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ อาร์เซน่อล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล แต่ในรายของกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเจองานหนัก เพราะมีหลายทีมสนใจ แถมค่าตัวยังสูงถึง 35 ล้านยูโร เลยทีเดียว

  "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
  อา เดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันว่า อยากจะเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ และชื่อของดาวเตะทั้งสองรายก็โผล่ขึ้นมาเป็นทางเลือก โดยเวลานี้บิ๊กบริหาร มิลาน อยู่ในกรุงลอนดอน เพื่อชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้ และอาจใช้โอกาสนี้ในการติดต่อกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
 
  อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เอซี มิลาน จะสมหวัง เนื่องจาก ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน แถมค่าตัวน่าจะสูงถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
   ส่วนในรายของ อาควิลานี่ นั้น ยูเวนตุส ยืมตัวมาจาก "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ "เจ้าม้าลาย" ไม่ต้องการใช้สิทธิ์ดึงมาร่วมทีมแบบถาวร หลังเพิ่งได้ อันเดรีย ปีร์โล่ มาจาก เอซี มิลาน รวมถึงน่าจะได้ โกคาน อินแลร์ ของ อูดิเนเซ่ เข้ามาเสริมแผงกลางอีกราย
 
  ด้วยเหตุนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จึงหวังจะคว้าอดีตดาวเตะ โรม่า มาร่วมทีม โดยอาศัยความที่เจ้าตัวอยากค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไป ซึ่งน่าจะทำให้ ลิเวอร์พูล ยอมลดค่าตัวจากที่ตั้งไว้ 16 ล้านยูโร (ประมาณ 640 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ยัน!โครเอนเก้เทคโอเวอร์ปืนได้ไม่ผิดกฏ
    สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของอาร์เซน่อลใกล้จะได้เป็นเจ้าของทีมแบบเต็มตัวแล้ว หลังงทางพรีเมียร์ลีกไปอนุมัติการการเทคโอเวอร์ทีมในครั้งนี้ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับผู้ถือหุ้นรายอื่นได้ตัดสินใจภายใน 14 วัน
  • เบนซ์รับเป็นเกียรติยิ่งตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ยอมรับกันแบบตรงๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แต่ย้ำเป้าหมายหลักของตนคือ การอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป
  • ม้าลายโหมโรงหงส์!ล่าปีกดาวรุ่งเซบีญ่า
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ร่วมวง"หงส์แดง"ลิเวอร์เดินหน้าเปิดโต๊ะเจรจา ขอซื้อตัว ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่ดอดเซ็นอินเลอร์4ปีรับค่าแรง84ล้าน/ปี
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเมืองมะกะโรนี แอบตกลงคว้าตัว โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของอูดิเนเซ่ ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 2.1 ล้านยูโร (ราว 84 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »