ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์ยันลาอาร์เซน่อลแน่นอน

เบนท์เนอร์ยันลาอาร์เซน่อลแน่นอน

Posted 06/06/2011 by siamsport

 

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์ของ อาร์เซน่อล โบกมือลา "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน หลังไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างที่วาดฝันเอาไว้ พร้อมโว มีหลายทีมดังในยุโรปสนใจดึงตัวไปใช้บริการ

นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสเป็น 11 ตัวจริงมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา

  เบนท์เนอร์ ซึ่งลงสนามเป็นจำนวน 98 นัด ตั้งแต่ปี 2005 ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ ที่จะเลือกลงเล่นเป็นตัวจริง และช่วงที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวโยงใยกับทีมดังในยุโรป เช่น เซบีย่า, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค

 ดาวยิงวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมสามารถให้คำสัญญาได้ว่า จะไม่มีฤดูกาลไหนที่เหมือนฤดูกาลนี้ ผมได้ตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่า ผมต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ผมได้พิจารณาเรื่องนี้มานาน และมันก็ค่อนข้างชัดเจนเมื่อผมตัดสินใจได้ ผมค่อนข้างใจเย็น และมั่นใจว่า ผมจะมีความสุขกับสโมสรใหม่อย่างแน่นอน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหนาว!นาสรี่ยันไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    สาวก"เดอะ กันเนอร์ส"ต้องลุ้นเมื่อ ซาเมียร์ นาสรีมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อลที่เหลือสัญญานถิ่นเอมิ เรตส์ สเตเดี้ยมเพียงเเค่หนึ่งฤดูกาล ออกมายอมรับว่า เขาพร้อมที่จรดปากาอยู่ช่วยทีมต่อหรืออาจจะย้ายทีมหากมีข้อเสนอดีๆเข้ามา
  • สิงห์คลั่ง!ทุ่ม60ล้านปอนด์ล่าเชส
    เชลซี เตรียมกระโดดร่วมวงล่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล แข่งกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมจ่ายเงินให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ถึง 60 ล้านปอนด์ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบกองกลางสแปนิชเป็นอย่างมาก
  • โอละพ่อ!อาร์วีพียันไม่เคยจวกแข้งเชลซี-บาร์ซ่า
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยวิจารณ์เรื่องน้ำใจนักกีฬาของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตามที่มีรายงานออกมา และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ มานานหลายสัปดาห์ด้วยซ้ำ พร้อมย้ำเขาเป็นคนที่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเสมอ
  • ปืนยัน!ชุดขาวต้องทุ่ม2,700ล้านบาทหากหวังซิวเชส
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนกรานหาก รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปน อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องยื่นเงินค่าตัวอย่างน้อย 54 ล้านปอนด์(ราว2,700ล้านบาท)ในการฉีกสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »