ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊ก ลั่นพาลูกทีมคว้าชัยเอาฤกษ์ประเดิม นิวไอโมบาย

โค้ชแต๊ก ลั่นพาลูกทีมคว้าชัยเอาฤกษ์ประเดิม นิวไอโมบาย

Posted 10/06/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุปปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมต้องเก็บชัยชนะประเดิมสนามนิวไอโมบาย ให้จงได้  มั่นใจวันนี้คือวันพิเศษของเรา นอกจาก 3 แต้มแล้ว รูปเกมต้องประทับใจแฟนบอลด้วย พร้อมชมนักเตะไทยเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเลกแรกนี้


บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เตรียมลงประเดินสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม แห่งใหม่เป็นนัดแรก ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดสุดท้ายของเลกแรก ความพร้อมล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า ตอนนี้ภายในทีมมีเพียง ซารีฟ สายนุ้ย เท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่คิดว่าไม่มีปัญหาและพร้อมที่จะลงเล่นในเกมรับมือ เชียงราย ยูไนเต็ด แน่นอน

“วันนี้คือวันประวัติศาสตร์ของสโมสรของเรา ทีมของเราจะพบกับคู่แข่งอย่าง เชียงราย ในสนามเหย้าแห่งใหม่ของเรา แน่นอนเป้าหมายของเราคือคว้าแชมป์ไทยลีกในฤดูกาลนี้ และวันนี้คือวันพิเศษของเรา นอกจาก 3 แต้มแล้ว รูปเกมต้องประทับใจแฟนบอลด้วย”

อย่างไรก็ตามการเจอกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" คงจะไม่ประมาท ซึ่งตนสั่งนักเตะให้เล่นกันอย่างทุ่มเทเหมือนเดิม เนื่องจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด แพ้ไปแค่เกมเดียว สิ่งสำคัญคงจะต้องระวังเกมโต้กลับเร็ว เพราะคู่แข่งมีกองหน้าอย่าง วสันต์ นาทะสัน และ เอ็ดวัลโด เปไรร่า ที่มีความเร็วความคล่องตัวสูง รวมไปถึง ชิเตสคู และ โรแลนด์ วาร์กัส 2 มิดฟิลด์ที่ขึ้นมาเติมเกม ยิงบอลแถวสองได้ดีมาก   

ดังนั้น บุรีรัมย์ พีอีเอ จะต้องเล่นเกมแบบอดทน เล่นแบบมีวินัย จากนั้นจึงหาจังหวะทำประตูได้แน่ เนื่องจากผู้เล่นทุกคนต้องการแสดงฟอร์มการเล่นออกมาให้ดี เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด จึงต้องเอาชนะ เชียงราย ให้ได้สถานเดียว เพราะเล่นในบ้านต้อง 3 คะแนนเท่านั้น  

นอกจากนี้ "โค้ชแต๊ก" ยังชื่นชมนักเตะไทยที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา จนทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์เลกแรก ได้ โดยเฉพาะ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์, จักรพันธ์ แก้วพรม, ธีราทร บุญมาทัน ส่วนนักเตะต่างชาติยังต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้เล่นไทยมากกว่านี้ หากต้องการจะพาทีมไปคว้าแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาล เพราะที่ผ่านมายังเล่นได้ดีบางนัด เท่านั้น ไม่สามารถรักษามาตรฐานให้คงเส้นคงวาได้ทุกเกม

ข่าวดี! 11 มิ.ย.นี้เปิดจำหน่ายหน้าสนามอีก 2,000 ใบ

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับท่านที่ยังไม่มีตั๋วเข้าชมเกมนัดประวัติศาสตร์ ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยมแห่งใหม่ ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เชียงราย ยูไนเต็ด สามารถซื้อได้ที่หน้าสนาม ในวันที่ 11 มิถุนายน  2554 นี้ ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเป็นต้นไป (มีจำนวนจำกัด) เพียง 2,000 ใบเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามในวันศุกร์ ที่ 10 มิถุนายน 2554 จะหยุดจำหน่ายตั๋ว 1 วัน ทั้งนี้ สำหรับท่านที่มีตั๋วเข้าชมในเกมดังกล่าวแล้ว ทางสโมสรจะเปิดให้เข้าไปในสนามตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจี เอาใจแฟน ฉลามชล เปิดขายบัตรหน้าสนามเพิ่ม 1,000 ใบ
    กระต่ายแก้ว ใจดี พร้อมเอาใจแฟน ชลบุรี ที่อยู่ใน กทม. และจังหวัดไกล้เคียง เปิดจำหน่ายตั๋วที่หน้าสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ให้สาวกฉลามอีก 1,000 ใบ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.รวมทั้งหมด 3,000 ใบ
  • ฮือฮา!หงส์แดงเบนเข็มบุกอุ่นแข้งบุรีรัมย์20ก.ค.
    “บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์พีอีเอ แย้มข่าวดี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลบุกไทย วันที่ 20 ก.ค.นี้ หลังยกเลิกโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้
  • สื่อผู้ดีชี้แฟนกดดัน"ร็อบโบ"ลาคุมไทย
    เดลี เมล์ และ โกล ดอทคอม สื่อดังในแดนผู้ดี ชี้ว่าการตัดสินใจลาออกคุมทีมชาติไทยของ "กัปตันมาร์เวล" ไบรอัน ร็อบสัน ไม่ได้อยู่ที่เรื่องของสุขภาพอย่างที่กล่าวอ้าง แต่อาจเกิดจากแฟนบอลและสื่อมวลชนไทยรุมกดดัน "ร็อบโบ" หลังทำผลงานไม่เข้าตา
  • โค้ชหนุ่ยเข้าพบแข้งโลมาแล้ว สุดมั่นใจเลก2ผลงานดีขึ้นแน่
    pattayautd.com เผย โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ของพัทยา ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาคุมทีมในเลกที่ 2 ได้เข้ามาเยี่ยมชม การฝึกซ้อมของลูกทีมแล้ว แต่ยังไม่ได้คุมทีมฝึกซ้อมแต่อย่างใด ยันเข้ามาเพื่อเติมเต็มให้ทีมแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »