ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บายอร์เชื่อฟุตบอลวิกฤติ-กลายเป็นเกมมาเฟีย

บายอร์เชื่อฟุตบอลวิกฤติ-กลายเป็นเกมมาเฟีย

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

 เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ฟุตบอลกำลังตกอยู่ในวิกฤติจากกระแสข่าวเสียๆ หายๆ ที่เกิดขึ้นมากมายตอนนี้ พร้อมระบุ ฟุตบอลกลายเป็นเกมของมาเฟียไปแล้ว หลังมุ่งเน้นแสวงหาผลประโยชน์มากเกินไป

   เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าวงการฟุตบอลกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ หลังจากถูกกระแสข่าวทุจริตคอรัปชั่นรุมเร้าจนบั่นทอนภาพลักษณ์อันสวยงามของ เกมลูกหนัง
 
   แม้ว่าตอนนี้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะยืนยันว่าวงการฟุตบอลไม่ได้อยู่ในภาวะวิกฤติ เพียงแค่กำลังประสบความยากลำบากเท่านั้น แต่อเดบายอร์ ให้ความเห็นกับสถานีวิทยุของประเทศกานา "ฟุตบอลอยู่ในขั้นวิกฤติ นั่นเป็นสิ่งแน่นอน ฟุตบอลกลายเป็นเกมของมาเฟียไปแล้วในทุกวันนี้"
 
 อดีต ดาวยิงอาร์เซน่อล เล่นให้ เรอัล มาดริด ในสเปน ด้วยสัญญายืมตัวช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ภาพลักษณ์ฟุตบอลทั่วโลกมัวหมอง "ถ้าคุณรู้ว่าคุณจะทิ้งไพ่ของคุณอย่างไร คุณก็ชนะ โชคร้ายที่นั่นเป็นเรื่องแย่สำหรับฟุตบอล ฟุตบอลกลายเป็นผลประโยชน์มากกว่าความหลงใหลแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดหนัก!เพิ่มค่าเหนื่อย3เท่าล่อโมดริช
    "เดอะ ซัน" เผย "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมใช้ศักยภาพทางการเงินที่มีอย่างมหาศาลในการดูดตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ สเปอร์ส มาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพร้อมจะเทค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • หงส์ทุบคลัง50ล้านปอนด์ล่า5แข้งรวดวีกนี้!
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมคว้านักเตะรวดเดียว 5 คนมาเสริมความแข็งแกร่งด้วยวงเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงสัปดาห์นี้
  • สื่อสเปนแฉผีรุกคืบถกเอเยนต์โอซิลแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับนายหน้าของ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังประจำประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สิงห์โหด!จัดงบ 7,500ล้านบาทต้อนรับฮิดดิงค์คุมทีม
    เชลซี สโมสรเงินหนาเเห่งอังกฤษ เตรียมต้อนรับ กุส ฮิดดิงค์ที่จะเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยการจัดงบประมาณถึง 150 ล้านปอนด์(ราว 7,500 ล้านบาท)เพื่อซื้อนักเตะเข้าเสริมทัพ"สิงห์บลูส์"ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »