ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเหม่ง!ปัดเกาเหลาแม็กซิม ชี้ขายเพราะเจ้าตัวอยากเล่นไทยลีก

น้าเหม่ง!ปัดเกาเหลาแม็กซิม ชี้ขายเพราะเจ้าตัวอยากเล่นไทยลีก

Posted 18/06/2011 by thaileagueonline

 

ประพล พงษ์พาณิช กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกโรงยันตนเองไม่ได้มีเรื่องหวิดฟาดปากกับ แม็กซิม เปรยขายจริงเพราะ เจ้าตัวอยากเล่นไทยลีก ลั่นไม่หวั่นแข้งเก่งไปมีตัวแทนแน่นอน


หลังจากที่มีวานที่ผ่านมานี้มีข่าวออกมาว่าทาง "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิช กุนซือใหญ่ของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีปากมีเสียงกับทางด้าน แม็กซิม อองมากอน กองหน้าตัวเก่งของทีม จนถึงขนาดมีการปาเสื้อกันเลยและมีข่าวต่อมาว่าทางทีมแข้งเทพเตรียมที่จะขาย กองหน้า อารมณ์ร้อนชาวฝรั่งเศษ ออกไปจากทีม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกุนซือใหญ่ของ แบ็งค็อก ซึ่งน้าเหม่ง ได้ออกมากล่าวว่า ข่าวที่ตนเองนั้นปากมีเสียงกับทางด้าน แม็กซิม อองมากอน กองหน้าตัวเก่งของทีม จนถึงขนาดมีการปาเสื้อกัน ตนเองยืนยันก่อนเลยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะแม็กซิมนั้นเป็นนักเตะที่เคารพตนเองซึ่งเชื่อว่าการที่เป็นข่าวออกมา นั้นอาจจะเพราะมีคนไปเห็นตนเองคุยเสียงดังกับกองหน้าผิวสี แต่ไม่ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างไร

ส่วนเรื่องที่อาจจะต้องขาย นักเตะรายนี้ออกไปจากทีมนั้น ตนเองยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงหลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทาง "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ นั้นติดต่อขอซื้อแม็กซิม ในราคา 2 ล้านบาท ที่ต้องการนั้นเป็นเพราะว่ากองหน้าร่างยักษ์ได้เข้ามาพูดคุยกับตนเองเป็นการ ส่วนตัวว่า ตนเองนั้นอยากที่จะเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่าที่จะมาเล่นดิวิชั่น 1 ซึ่งตนเองคิดว่าในเมื่อนักเตะหมดใจนั้น  ทีมก็ไม่ควรที่จะใช้งานเพราะประสิทธิภาพนั้นในการเล่นของทีมจะลดลงแน่นอน ดังนั้นการขายนักเตะออกไปน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทีม  

อีกทั้งตอนที่แม็กซิมกลับมานั้นระบบทีมก็เปลี่ยนไปมากมาย ซึ่งแต่ก่อนแม็กซิมจะเป็นตัววิ่งฟรี ซึ่งตอนนี้ระบบทีมไม่เอื้ออำนวยในตรงนั้น ซึ่งหากใช้งานต่อไประบบที่ตนเองวางไว้นั้นอาจจะเสียเพราะนักเตะรายเดียว ซึ่งตนเองไม่เห็นด้วยที่ทั้งทีมต้องเปลี่ยนแผนเพราะนักเตะคนเดียว  แต่ตนเองก็บอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีเพียง "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ติดต่อเข้ามาอย่างเดียว แต่ยังมีอีกทีมที่เป็นม้ามืดเช่นกัน แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นทีมอะไรกลัวว่าทีมนั้นจะกระทบกระเทือน

ทั้งนี้การที่ต้องเสียกองหน้าตัวเก่งรายนี้ไป ทำให้บรรดากองเชียร์แข้งเทพ เริ่มที่จะกลัวว่าทีมอาจจะไม่มีตัวแทนเพราะแม็กซิมถือเป็นตัวหลักของทีมอีก คนเช่นกัน ซึ่งทางกุนซือจอมห้าว ได้กล่าวว่า อันนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตอนนี้ทีมนั้นกำลังจะได้นักเตะต่างชาติมาเทสกับทีมถึง 2 คน ซึ่งน่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของแม็กซิมได้แน่นอน และถึงแม้จะขายแม็กซิมออกไป ตนเองก็ได้มองหานักเตะที่จะมาเสริมทัพไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ขอให้เรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อนแล้วจะบอกว่าเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »