ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...

งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...

Posted 18/06/2011 by Gossip Star

งานเข้าอีกรอบ!!  ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ คู่กรณีเก่า พจน์ อานนท์ บุกฉะคาศาล โวยให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เหตุที่ไม่ยอมเอ่ยชื่อตนเป็นคนชักนำเข้าวงการ! ด้านนักร้องหนุ่มออกอาการเซ็งไม่อยากเสวนาด้วย ส่วนคืบหน้าคดีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่สรุป แต่เจ้าตัวดูยิ้มแย้มและส่อเค้ามั่นใจชนะคดี พร้อมโบ้ยรอฟังผลอีกที 12 ก.ค.นี้ !!


 เช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โจทย์ พร้อม นายนพดล ลิขิตสัจจากุล ทนายความ เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อไต่สวนมูลคดี กรณีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งรูปคดีล่าสุดขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล โดยศาลนัดฟังผลอีกครั้งในวันที่ 12 ก.ค. เวลา 9โมงเช้า

 
แต่ขณะที่เดินทางมาถึงศาลอาญาฯ ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็งานเข้าจังเบ้อเริ่ม!!! เมื่อถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบ้านบันเทิง คู่กรณีที่ฟ้อง พจน์ อานนท์ บุกฉะ และโวยวาย ให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ กรณีที่ไม่ยอมเปิดเผยความจริงว่าตนเป็นผู้ชักนำเข้าวงการบันเทิง ด้าน ฟิล์ม และ ทนาย ไม่สนใจ! เดินจ้ำอ้าวขึ้นลิฟท์ไปห้องสอบคดีเป็นการด่วนจี๋ ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับทีมสื่อมวลชนที่ไปดักรอทำข่าวตั้งแต่เช้าอย่างอารมณ์ดี และมีสีหน้าท่าทางไม่กดดันอะไรมากนัก...

 
ฟิล์ม รัฐภูมิ โบ้ยไม่ขอพูดถึงกรณีที่นายสมยศบุกมาฉะตนในเช้าวันนี้ พร้อมกับอุบเงียบถึงผลตรวจ DNA อ้างกลัวเสียรูปคดี ส่วนผลสรุปนัดไต่สวนมูลคดียังไม่ชี้ชัด ต้องรอศาลตัดสินอีกครั้งในวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ที่จะถึงนี้

 
วันนี้ชี้แจงอะไรในมุมฟิล์มบ้าง?
ฟิล์ม รัฐภูมิ : “อันนี้ผมไม่สามารถให้การได้ จริงๆ เรื่องทุกอย่างขึ้นอยู่กับศาลอยู่แล้วครับ และขึ้นอยู่กับทนายทีมของเราด้วย  (ความมั่นใจกี่เปอร์เซนต์?) จริงๆ แล้วยังไม่สามารถบอกอะไรได้”

 
ทนาย : “มันอยู่ในศาลแล้ว แต่เราก็ทำความจริงให้ปรากฏ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล ซึ่งทางเรายังพูดอะไรไม่ได้ แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเราเสนอความจริงต้องดูกันต่อไป”

 
มีอะไรขัดแย้งสวนทางกันมั้ย ระหว่างโจทย์กับจำเลย (แอนนี่) ?
ทนาย : “(หัวเราะ) มันเป็นคดีอะนะ เขาก็ต้องพูดอีกอย่าง เราก็ต้องเอาความจริงของเรามาพูด แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล (ที่เราเสนอไปแน่นพอมั้ย?) ทนายทำงานก็คิดว่าทนายมั่นใจนะครับว่าเราเอาความจริงมาพูดกันดีกว่า เราเอาหลักฐานที่พิสูจน์ได้ตรวจได้มันเป็นความจริง เราไม่พูดด้วยคำพูดเรามีหลักฐาน  (หลักฐานที่จำเลยนำมายื่นเหมือนมีปัญหาหรือเปล่า?) อ่อ อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล (จะมีคดีเพิ่มมั้ย?) คงต้องดูก่อน”

 
วันนี้ความมั่นใจเป็นยังไงบ้าง ?
ฟิล์ม รัฐภูมิ : “อ่อ ผมเหรอครับ จริงๆ ก็อยากให้ความถูกต้องออกมาเร็วที่สุดนะครับ (เรื่องตรวจดีเอ็นเอผลเป็นยังไงบ้าง?) ผมไม่แสดงความคิดเห็นครับ (มีข่าวลือมาตลอดว่าตรวจกันแล้ว ข้อเท็จจริงเป็นยังไง?) ยังแสดงความคิดเห็นไม่ได้ตอนนี้ (ตรวจดีเอ็นเอหรือยัง?) ก็ยังพูดไม่ได้อยู่ดี เพราะในตัวผมมันจบไปแล้วตอนนี้”

 
ถ้าศาลไม่รับฟ้องจะรับมือยังไง?
ทนาย : “เราเตรียมแผนการอยู่แล้ว จะรับหรือไม่รับเราเตรียมแผนการอยู่ตลอด ก่อนทำคดีเราต้องคิดล่วงหน้าตลอด (ฟ้องคดีอาญามีเรียกค่าเสียหายมั้ย?) ไม่มีๆ คดีอาญาอย่างเดียว”

 
ล่าสุดถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ โวยให้ขอโทษ จะชี้แจงอะไรมั้ย?
ฟิล์ม รัฐภูมิ : “(หัวเราะ) งงครับ จริงๆ ผู้ใหญ่ผมก็เยอะนะ ทุกคนผมก็ให้ความเคารพทั้งสิ้น ประชาชนทุกคนรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นผู้ปลุกปั้น ก็คือ พี่พจน์ อานนท์ แน่นอน (เขายืนยันว่าเขาเป็นคนแรก?) จริงๆ ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว ผมพูดตั้งแต่แรกแล้ว ถามไปผมก็ตอบเหมือนเดิม คือพี่พจน์ ซึ่งเป็นทางการมากๆ แล้วต่อไปก็เฮียฮ้อครับ”

 
คุณสมยศ มีส่วนเกี่ยวข้องในการพาเข้าวงการมั้ย?
ฟิล์ม รัฐภูมิ : “จริงๆ แล้วก็มีหลายคน กับคุณสมยศผมไม่อยากแสดงความคิดเห็น (เขามีหลักฐานเยอะ แฉว่าบางทีไม่มีเงินเขาก็ให้เรารู้สึกยังไง?) จริงๆ ก็เป็นเรื่องต่างคนต่างพูดนะครับ เพราะในส่วนตัวผมทุกคนรู้ดี (เขาบอกว่าเคยพาฟิล์มไปแกรมมี่?) ไม่จริงครับ แต่มีหลายคนที่จะพาผมไป (ถ้าถูกเรียกร้องสิทธิ์อีกล่ะ?) อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่เขา เพราะผมบอกแล้วว่าจะมาเรียกร้องอะไรจากผมไม่ได้ เพราะผมก็ไม่มีอะไร ผมก็บริสุทธิ์ใจของผม มันคงไม่มีอะไรหรอกครับ เรารู้อยู่แล้ว”

 
 ถามต่อเรื่อง ยูมิน หลังฝ่ายหญิงออกมาบอกว่าไม่ได้โง่นะว่าเป็นอะไรยังไง บอกคบ ฟิล์ม มาปีครึ่งแล้ว?
ฟิล์ม รัฐภูมิ : “อ่อ เรื่องนี้ผมจบไปแล้ว แล้วก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลย เพราะผมได้พูดไปเยอะแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม ยัน! บริสุทธิ์ ปัดถ่ายหนังโป๊ที่อังกฤษ เผย 18 มิ.ย. ขึ้นศาลคดี แอนนี่
    ฟิล์ม ยัน! บริสุทธิ์ ปัดถ่ายหนังโป๊ที่อังกฤษ เผย 18 มิ.ย. ขึ้นศาลคดี แอนนี่
  • “ฟิล์ม” ลั่น คดีที่อังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังอุบผลตรวจ DNA
    ตั้งใจบินไปไกลถึงอังกฤษเพื่อหนีข่าวฉาวพอกลับมาเหยียบเมืองไทยไม่ทันไร ก็มีข่าวให้ได้เมาท์กันไม่หยุดไม่หย่อน เพราะนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดันไปก่อเรื่องไว้ที่ประเทศอังกฤษโน่น จนกลายเป็นเหตุทำให้ศาลที่อังกฤษเรียกตัวหนุ่มฟิล์มกลับ ไปดำเนินคดี ข้อหาที่ว่าไปกระทำชำเรา กักขัง มอมยาสลบสาว เรื่องราวมันเป็นอย่างไรนั้น คงต้องถามนายฟิล์มกันอีกที รวมทั้งคดีความกับคู่กรณีสาว “แอนนี่ บรู...
  • ฟิล์ม หุบปาก ผล DNA โต้ เด็กในสังกัด อ้วน รีเทิร์น...
    ยังคงเป็นที่ค้างคาใจของคนทั้งแประเทศ เรื่องผลการตรวจ DNA น้องฑีฆายุ ลูกชายของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค แถมล่าสุดมีข่าวว่าได้มีการตรวจกันและทราบผลเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อได้ไปสอบถามทางนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เจ้าตัวกลับรูดซิป แจงอีกไม่นานก็จะรู้ความจริงกันแน่นอน ส่วนกระแสล่าสุดที่หลุดออกมาว่า ฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งผู้ชายในสังกัดของ อ้วยน รีเทิร์น นั้น ทางนักร้องดังบอกไม่รู้จัก...มีกระแสมาว่าทราบผลดี...
  • "ฟิล์ม"ยืนยัน
    ยังคงยืนยันคําเดิมว่าอยากรู้มากว่า "น้องฑีฆายุ" ลูกชายสุดน่ารักของ "แอนนี่ บรู๊ค"เป็นลูกตนเอง หรือไม่ ทั้งๆ ที่ในใจของซุป"ตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" มีคําตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เพื่อให้หมดข้อกังขาเลยอยากตรวจดีเอ็นเอให้สิ้นเรื่องครหาเฮ้อ! ไม่รู้หนนี้สาวแอนนี่จะคิดตกหรือยอมใจอ่อนตรวจหรือยังเพราะนับวันดีเอ็นเอบนหน้าลูกก็ชัดขึ้นทุกทีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »