ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส

ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อาจมีเคือง หลังเห็น "รูน" โชว์สวีทหวานกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ โดยกระโดดขี่คอหัวเราะอย่างมีความสุข จนทำเอานักท่องเที่ยวที่อยู่แถวชายหาดในเกาะบาร์เบโดสถึงกับอึ้ง เพราะนึกว่าทั้งคู่เป็นพวกชมรมไม้ป่าเดียวกันซะอีก

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โชว์ความซี้ปึ้กกับ โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยกระโดดขี่คอพร้อมกับเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ขณะพักผ่อนอย่างมีความสุขที่เกาะบาร์เบโดส ซึ่งหากคนไม่รู้จักนึกว่าพวกเขาเป็นคู่เกย์แน่นอน

  แม้ยามลงสนามทั้ง "รูน" กับ ฮาร์ท ซึ่งสวมกางเกงรายดอกไม้โดดเด่นเป็นสง่า จะเป็นคู่แข่งกัน แต่นอกสนามทั้ง 2 คนถือว่าเป็นเพื่อนซี้กันเลยทีเดียว โดยในภาพจะเห็นได้ชัดถึงความสนิทสนมกันมาก ไม่ว่าจะเล่นน้ำด้วยกัน, ขี่คอ รวมทั้งเตะบอลชายหาด ซึ่งนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า "พวกเขาดูเหมือนจะมีช่วงเวลาที่สุดยอดด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอกลับไปถมช่องว่างที่ พอล สโคลส์ ทิ้งไว้ ได้บ้างไม่มากก็น้อย เมื่อจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ แม้ยอมรับ มีงานต้องทำอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับรุ่นพี่
  • กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี
    เอเยนต์คู่ใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คุยถึงสัญญาใหม่ซะทีเลย ยันดาวเตะบัลแกเรียยังแฮปปี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »