ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วีนัสชมครัมม์เล่นแจ่มทำเฮหืดจับ

วีนัสชมครัมม์เล่นแจ่มทำเฮหืดจับ

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

วีนัส วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชื่อดังเลือดมะกัน ซูฮก คิมิโกะ ดาเตะ ครัมม์ จอมเก๋าจากแดนปลาดิบ ทำเอาตนหืดจับ กว่าจะทะลุเข้ารอบ 3 วิมเบิลดัน แจงตีลูกลงเส้นเบสไลน์แทบตลอด พร้อมยันเวลานี้ตนไม่รู้สึกเจ็บตรงไหนอีกแล้ว


วีนัส วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน ออกมากล่าวชื่นชม คิมิโกะ ดาเตะ ครัมม์ นักหวดจอมเก๋าจากญี่ปุ่นวัย 40 ปี ว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ และทำเอาตนต้องพบกับความยากลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว กว่าจะเอาชนะได้ 2-1 เซต 6-7 (6-8), 6-3, 8-6 ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อวันพุธที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา  
 
"มันเป็นแมตช์ที่ยากมากๆ เธอเล่นตามเกมได้ ส่วนฉันไม่เลย เธอเล่นได้เยี่ยมจริงๆ ทุกๆ ลูกที่เธอหวดเข้ามาลงเส้นเบสไลน์หมด ซึ่งฉันก็ขอชื่นชมเธอมากๆ กับเรื่องนี้ แต่ฉันเองก็รู้สึกพอใจที่ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ" วีนัส ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 23 ของรายการ กล่าว 
 
พร้อมกันนั้น วิลเลี่ยมส์ผู้พี่ ยังเอ่ยปากยืนยันว่า เวลานี้ตนไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ รบกวนอีกแล้ว หลังจากที่ต้องพักไปนานหลายเดือน เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณท้อง "ฉันรู้สึกว่า ตอนนี้ฉันเล่นได้ดีกว่าที่ อีสต์บอร์น เสียอีก ฉันเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น และไม่รู้สึกเจ็บอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทมมี่เจ๋งอัดชเวโดว่า2เซตประเดิมวิมเบิลดัน
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ประเดิมศึกวิมเบิลดัน สวยงามหลังเอาชนะ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า 2 เซตรวด 6-2, 6-3 ส่วน แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ 1 ของโลกไล่ต้อน อรันต์ซ่า ปาร์ร่า ซานตอนฆา คู่แข่งจากแดนกระทิงดุ 2 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ศึกวันมิตรชัยมวยการกุศลจัดใหญ่7ก.ค.นี้
    คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดการแข่งขันชกมวยการกุศลเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ศึกวันมิตรชัย วันที่ 7 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ชิงถ้วยพระราชทาน อย่างยิ่งใหญ่ รายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช คู่เอกนำรายการ แสนชัย ซินบีมวยไทย ปะทะ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี พร้อมด้วยคู่มวยระดับแนวหน้าของเมืองไทยอีกคับคั่ง
  • โปรช้างหวด11อันเดอร์ผงาดแชมป์ควีนส์คัพ
    "โปรช้าง" เชาวลิต ผลาผล โปรหนุ่มวัย 37 ปี จากชลบุรี โชว์ผลงานดีเยี่ยม หวดทำ 3 อันเดอร์พาร์ 68 ปิดท้าย ศึกกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ "ควีนส์ คัพ" ที่สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. แม้ว่าจะเสียโบกี้ในหลุมสุดท้าย สกอร์รวมสี่วัน 11 อันเดอร์พาร์ 273 ชนะ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง โปรรุ่นพี่ห่างสามสโตรก คว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัลราว 1,426,500 บาท
  • เซียนส์ปลื้มผงาดซิวแชมป์โอแมร์โอเพ่น
    แม็ทธิว เซียนส์ โปรชาวออสซี่ สุดปลื้ม ที่สามารถซิวแชมป์แรกใน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มาครองได้สำเร็จ ด้วยการคว้าชัยในรายการ แซงต์-โอแมร์ โอเพ่น ที่แดนน้ำหอม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตีเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 69 รวม 4 วัน สกอร์รวมอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ 276 ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมที่มีอยู่ 3 คน ไกลถึง 7 สโตรกด้วยกัน บอกไม่เคยตื่นเต้นอะไรอย่างนี้มาก่อน อีกทั้งยังรู้สึกว่าทำอะไรก็ดีไปหมดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »