ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์วืดอีกราย!หอกแบรสต์เลือกซบชาลเก้

หงส์วืดอีกราย!หอกแบรสต์เลือกซบชาลเก้

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล ต้องพลาดหวังในการซื้อนักเตะเสริมทัพอีกแล้ว โนล็อง รูซ์ หัวหอกดาวรุ่ง แบรสต์ หนึ่งในเป้าหมาย ขอย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ 04 แล้ว เหลือแค่รอให้ทั้ง 2 ทีมต่อรองเรื่องค่าตัวเท่านั้น โดยทีมน้ำหอมยื่นคำขาดต้อง 8 ล้านยูโรเท่านั้น ต่ำกว่านั้นเลิกคุย

 เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าว โนล็อง รูซ์ กองหน้า แบรสต์ สโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกลงปลงใจย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทั้งสองสโมสรกำลังตกลงกันเรื่องค่าตัวอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีการคาดการณ์ว่า ชาลเก้ เพิ่งจะถูกบอกปัดค่าตัว 6 ล้านยูโร (ราว 258 ล้านบาท) ไปก่อนแล้ว

   มิเชล กูโยต์ ประธานสโมสร แบรสต์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ทั้ง 2 ทีมต้องเคารพค่าฉีกสัญญาของเขา ซึ่งอยู่ที่ 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) และไม่มีทางน้อยกว่านั้น แม้จะเป็นแค่ 50 เซ็นต์โดยเด็ดขาด"

 อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมทราบดีว่า ล็องส์ ต้นสังกัดเก่าของ รูซ์ จะได้รับส่วนแบ่งจากค่าตัวของเขาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ แบรสต์ ปฏิเสธที่จะขายออกไปด้วยค่าตัวต่ำกว่า 8 ล้านยูโร และต้องเจรจาหาค่าตัวที่เหมาะสมกันอยู่ในขณะนี้

  ดาวยิงเลือดเฟร้นช์วัย 23 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในลีกสูงสุดแดนน้ำหอม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 6 ประตู จากการลงสนาม 26 นัด ซึ่งส่งผลให้ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ยันชัด ร่างกายจะพร้อมช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะต้องพยายามเต็มที่ในการพาทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในตอนนี้ก็ตาม เชื่ออายุยังน้อย จึงทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด
  • ความหวังใหม่!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จับนักเตะดาวรุ่งเซ็นสัญญาทีเดียว 3 รายรวด ได้แก่ อดัม มอร์แกน ศูนย์หน้าดาวรุ่ง,ไทเรล เบลฟอร์ด ผู้รักษาประตู และ สตีเฟ่น ซาม่า
  • ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหายวาบ หลังยอมรับ อยากมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า สักครั้งในชีวิต พร้อมยันไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์
  • ปูด!หงส์ควัก350ล้านบาทดึงดิเอโก้เดิมเกมเเดนกลาง
    ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมควักงบ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)ยื่นซื้อดีเอโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"หมาป่า"โวล์ฟสบวร์ก เพื่อมาเสริมเเดนกลางให้ทัพ "หงส์แดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »