ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไข่มุก ผันตัวเป็นเลขาฯ ส.ส. ยันไม่ทิ้งวงการ

ไข่มุก ผันตัวเป็นเลขาฯ ส.ส. ยันไม่ทิ้งวงการ

Posted 10/07/2011 by kapook

 

          ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตา ผ่านทางจอโทรทัศน์สักเท่าไร สำหรับ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ล่าสุด ได้เจอสาวไข่มุก ในงาน Bangkok Leather Fest 2011 เลยได้โอกาสถามถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหว ซึ่งไข่มุกก็เปิดเผยว่า

 

         "ส่วนใหญ่ ไข่มุก ออกมาทำข้างนอกเยอะค่ะ ตอนนี้ ไข่มุกก็ทำงานด้านมาร์เก็ตติ้งที่บริษัทมาซูม่า เพราะคุณพ่ออยากให้มาช่วยทางบ้าน ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาอัดรายการเท่าไร งานอีเว้นท์ ก็รับเยอะด้วยค่ะ แล้วก็ทำแบรนด์สปาชื่อว่า เพิร์ลออฟสยาม ด้วย จึงไม่ค่อยมีเวลามากนัก และนอกจากนี้ ก็ยังเป็นเลขานุการของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นฝ่ายอุตสาหกรรมและธุรกิจค่ะ"
 

         ถึงแม้ว่า งานจะเยอะขนาดนี้ แต่สาวไข่มุก ก็ยังยืนยันว่ายังรับงานบันเทิงอยู่ โดยไข่มุก กล่าวว่า "ตอนนี้ก็ยังรับอยู่นะคะ ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง สัญญากับช่อง 7 ก็ยังมีอยู่ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ จริง ๆ มุกก็กลัวนะว่า วันหนึ่งอาจจะต้องเลือกระหว่างวงการบันเทิงกับพนักงานบริษัท ทำงานช่วยเหลือสังคม ซึ่งมุกก็คิดว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนก็แล้วกัน"
 

         ส่วนเรื่องการแถลงข่าว สงครามนางงาม ที่สาวไข่มุกเคยพูดถึง เจ้าตัวก็ยืนยันว่า "วันที่ 6 ธันวาคมนี้ มีเซอร์ไพรส์ แน่นอน แต่งานแถลงนี้ ก็เป็นเซอร์ไพรส์ที่ดี ๆ นะ ต้องติดตามกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไข่มุก ปัด! โพสต์เฟสบุ๊คแขวะ ปุ๊กลุก
    ไข่มุก ปัด! โพสต์เฟสบุ๊คแขวะ ปุ๊กลุก
  • ''ไข่มุก''หุ่นเพรียวงามบาดใจ
    สมกับเป็นสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สจริงๆ สำหรับ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช เพราะแม้ว่าจะอำลาตำแหน่งสาวงามไปกว่า 2 ปีแล้ว แต่ความสวยสะพรั่งก็ยังแรงดีไม่มีตกหล่น โดยเฉพาะทรวดทรงองค์เอวมันแหล่มและเช้งกะเด๊ะกว่าก่อนสมัยยังไม่ประกวดซะอีกนะเนี้ยะ
  • "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!
    ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความ...
  • เต้าหวิดโผล่ ไข่มุก ทำเสียวอีกแล้ว
    สาวมั่นเกินร้อย! ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ทำเสียวววว อีกแล้ว !หลังสามชุดราตรีเกาะอก ปักเลื่อม คว้านหลังลึก จนเกือบเห็นเนินเต้าด้านข้าง เท่านั้นไม่พอ she ยังก้มๆ เงยๆ แบบไม่เกรงใจชุดอีกต่างหาก อุเหม่...หวิดทำเต้าหล่นกลางงานเข้าให้แล้ว...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »