ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดเต็ม!35ล้านปอนด์ดูดสไนจ์เดอร์ค่าแรง11ล้าน

ผีจัดเต็ม!35ล้านปอนด์ดูดสไนจ์เดอร์ค่าแรง11ล้าน

Posted 12/07/2011 by rakball.net

 

 

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ตกเป็นข่าว!จัดงบเต็มอัตรา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวและอีก 220,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ค่าเหนื่อยให้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์


 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!จัดงบเต็มอัตราศึกตามที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ต้องการนั่นก็คือ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวให้กับต้นสังกัดของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี และอีก 220,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นค่าเหนื่อยที่จะมอบให้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ห้องเครื่องคนเก่งของอินเตอร์ มิลาน หากย้ายมาซบแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย

     แหล่งข่าววงในยังเปิดเผยกับ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ด้วยว่า!กลางสัปดาห์นี้ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จะเดินทางไปยังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เพื่อเจรจาสัญญาข้อตกลงกัน ขณะที่ อินเตอร์ นั้นพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปอยู่แล้วหากได้ราคาตามที่ต้องการ จึงไม่น่ามีปัญหา แต่ปัญหาจะติดอยู่ที่ สไนจ์เดอร์ มากกว่าเนื่องจากได้ยืนยันมาตลอดว่าไม่ต้องการย้ายทีม และต้องดูว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"จะพูดโน้มน้าวจูงใจให้เปลี่ยนใจได้อย่างไร นอกจากที่ล่อใจค่าแรงให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน
  • เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาคลี่คลายข่าวลือย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ตั้งแต่ตอนจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย และตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะไม่ย้ายไปไหน
  • สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน
    2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกเมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ
  • เรือคลั่ง!จัดงบ2,750ล้านล่ากุน-เอโต้เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 55 ล้านปอนด์(ราว 2,750 ล้านบาท)เพื่อดึง2ดาวยิง อย่าง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุนของ แอตฯมาดริด เเละ ซามูเอล เอโต้ ของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »