ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม

หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม

Posted 12/07/2011 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้ง ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ โจ โคล สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โดยมี อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า และฮัมบูร์ก ให้ความสนใจ

  เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษระบุว่า เมยเรเลส วัย 28 ปี ที่เป็นแกนหลักในเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา มีชื่ออยู่ในลิสต์ของอินเตอร์ มิลาน และการที่นักเตะไม่ได้เดินทางมาทัวร์เอเชียพร้อมกับสมาชิกหลายราย ทั้งที่สภาพร่างกายเป็นปกติดี ก็ทำให้เชื่อแน่ว่านักเตะจะถูกขายออกไปในราคาราว 12.5 ล้านปอนด์ (625 ล้านบาท)
     ส่วนในรายของ อควิลานี่ ที่การเจรจาย้ายไป ยูเวนตุส ล้มเหลว ก็อาจถูกปล่อยให้ ฟิออเรนติน่า ยืมไปใช้งานพร้อมออปชั่นในการซื้อขาดหากทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ
 
   ขณะ ที่ เมโทร หนังสือพิมพ์อีกฉบับ ก็เผยว่า ฮัมบูร์ก ในบุนเดสลีกา คือทีมที่สนใจอยากได้ โคล ซึ่งออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดไปเพียง 9 นัด และมีแนวโน้มจะถูกตัดจากทีม หลังการมาถึงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม รวมถึง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ที่อยู่ระหว่างการเจรจากับ แอสตัน วิลล่า
 
  รายงานระบุว่า ฮัมบูร์ก ซึ่งปัจจุบันมี แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น เป็นผู้อำนวยการ ไม่มีปัญหาในการรับค่าเหนื่อยระดับ 90,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หากนักเตะตอบรับข้อเสนอย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นในการซื้อขาดในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »