ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!เชลซีอัพข้อเสนอโมดริชเป็น27ล้านปอนด์

ซันปูด!เชลซีอัพข้อเสนอโมดริชเป็น27ล้านปอนด์

Posted 12/07/2011 by siamsport

   

 

"เดอะ ซัน" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเพิ่มข้อเสนอจากที่เคยโดนปฏิเสธขึ้นไปเป็น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อให้ สเปอร์ส ใจอ่อนและปล่อยตัว ลูก้า โมดริช ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากตัวนักเตะลั่นไม่ต้องการเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกต่อไปแล้ว
 
  เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมเพิ่มข้อเสนอซื้อตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอตของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปเป็น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) แต่ก็ดูไม่มีแววว่าจะประสบความสำเร็จเนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" เคยออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่มีทางปล่อยดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมไม่ว่าจะได้ราคามหาศาลขนาดไหนก็ตาม
 
   ก่อนหน้านี้ โมดริช ออกมายืนยันชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมทั้งเข้าไปคุยกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส เพื่อทวงสัญญาลูกผู้ชายที่เคยได้รับเมื่อตอนต่อสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่ แล้วว่าสามารถย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่หากได้รับข้อเสนอ แต่ก็ถูกปฏิเสธไป โดยทางสโมสรออกมาโต้ว่าไม่มีเคยมีการรับปากในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
 
  อดีต จอมทัพดินาโม ซาเกร็บ ยืนยันกับ เดอะ ซัน ว่าพวกเขาทั้งคู่มีปากเสียงกันในระหว่างการนัดคุยกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตราหน้า เลวี่ ว่าเป็น "จอมหยิ่งยะโส" ขณะที่ บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ขู่ว่าจะจับ โมดริช นั่งเป็นตัวสำรองหรือส่งไปเล่นในทีมสำรองถ้าหากว่ายังดื้อขอย้ายทีมอีก
 
   ทั้ง นี้ แหล่งข่าวคนสนิทของ โมดริช เผยว่า "ลูก้า อยากจะย้ายออกไป เพราะว่าเขามองไม่เห็นอนาคตใดๆเลยถ้ายังอยู่กับสเปอร์ส ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!เชลซีเล็งทุ่มเกิน22ล.ปอนด์ซิวโมดริช
    "สิงห์บลูส์" เชสซี ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะกระชากตัว ลูก้า โมดริด ห้องเครื่องชาวโครแอต มาร่วมก๊วน ล่าสุดมีข่าวเล็งยื่นเงินอีกเกินกว่า 22 ล้านปอนด์ คาด แดเนี่ยล เลวี่ บอสใหญ่ สเปอร์ส ต้องการค่าแลกเปลี่ยนอย่างต่ำๆ 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สิงห์จัดหนัก!ทุ่ม4พันล้านล่าโมดริช-เตฟ
    เชลซี ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)เพื่อดึง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทัพ สเปอร์ส เเละ คาร์ลอส เตเบซหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โมดริชรับฝันเป็นจริงหากได้เล่นกับเชลซี
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดีใจเนื้อเต้น หลังได้ข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวไปปั้นเกมอย่างจริงจัง ชี้เป็นทีมที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย และมีลุ้นความสำเร็จแทบทุกรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จองเวรไม่เลิก หลังฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ไม่มีทางจะกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอด เหมือนตอนล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" พร้อมรับสุดสบายใจที่เห็น "เอล นินโญ่" ย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่มีประโยชน์อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »