ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานเเข้งผีจวกเรือใบหน้าเงินขายชื่อสนาม

ตำนานเเข้งผีจวกเรือใบหน้าเงินขายชื่อสนาม

Posted 12/07/2011 by rakball.net

 

 

เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ ออกโรงจวกทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปลี่ยนชื่อสนามเเข่งใหม่ เป็นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าเป็นพวกเห็นเเก่ได้

 เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโจมตีทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปลี่ยนชื่อสนามเเข่งใหม่ เป็นเอติฮัด แอร์เวย์ส สเตเดี้ยม เพื่อเเลกงินก้อนโตถึง 400 ล้านปอนด์(ราว 20,000 ล้านบาท)เป็นระยะเวลา 10 ปี ว่าเป็นพวกเห็นเเก่ได้ 

  เซอร์ บ็อบบี้ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการสโมสรเเมนฯ ยูไนเต็ดกล่าว "ไม่มีทางที่ข้อตกลงเรื่องการเปลี่ยนชื่อสนามจะเกิดขึ้นกับ เเมนฯ ยู ผมไม่รู้ว่าทาง ซิตี้ คิดอย่างไร แต่เราไม่ใช่ทีมที่มีความจำเป็นต้องการเงินมากถึงขนาดนั้น" 

  "เรามีค่าสิทธิที่จะเปลี่ยนชื่อจากสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สูงถึง500 ล้านปอนด์ (ราว 25,000 ล้านบาท)เเต่เราไม่ทำอย่างนั้นเเน่นอน เพราะโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือสัญญาลักษณ์สโมสรของพวกเรามายาวนานกว่า 101 ปีเเล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนิจจา!ข่าวฉาวทำพิษกิ๊กส์แก่เกินวัย
    อนิจจา ไรอัน กิ๊กส์ ช่างหมองหม่น โดนแฉแอบซุกกิ๊กทำพิษ เห็นถนัดแก่เกินวัย เดินหน้าหงิกกลางสนามบิน ขณะเตรียมเหินฟ้าทัวร์อุ่นเครื่องเมืองมะกัน ระบุหนวดเคราขาวโพลน แถมตาลึกโหลซูบผอมตรอมตรมขมขื่นใจ สะอึก! แฟนแสบตะโกนถามเสียงดังลั่น เป็นนายแบบ "ดูเร็กซ์" แล้วหรือยัง?
  • โปเยต์เตือนผีระวังชุดขาวตลบหลังคว้าชิชา
    กุสตาโว่ โปเยต์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ออกปากเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังจะเสียของรักให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน อีกราย กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »