ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปตรอฟหนุนวิลล่าเซ็นกิฟเว่น-เชื่อแทนฟรีเดลสบาย

เปตรอฟหนุนวิลล่าเซ็นกิฟเว่น-เชื่อแทนฟรีเดลสบาย

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 

  สติลิยัน เปตรอฟ ห้องเครื่องกัปตันทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกโรงหนุนต้นสังกัดให้ดึงตัว เชย์ กิฟเว่น นายทวารเลือดไอริช เข้ามาสู่ถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจากมีประสบการณ์สูงทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติเหมาะสมจะเป็นตัวแทนของ แบร็ด ฟรีเดล ที่เพิ่งย้ายออกไป

  สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติบัลแกเรียของแอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมจะเข้ามาแทน แบร็ด ฟรีเดล อดีตนายทวารมือ 1 ที่เพิ่งย้ายไปเฝ้าเสากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

  กัปตันทัพ "สิงห์ผงาด" ออกมาสนับสนุน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือคนใหม่ในการคว้าตัว กิฟเว่น มาสู่ถิ่นวิลล่า พาร์ค "เชย์ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในลีก และถ้าเขาย้ายมาเล่นกับเรา มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

 "เขามีทั้งประสบการณ์ในระดับยุโรป และพรีเมียร์ลีก แล้วคุณจะต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีก ? การย้ายทีมของแบร็ด ฟรีเดล เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมและผมรู้สึกเสียใจที่เห็นเขาออกจากทีมไป"

  "เขา (ฟรีเดล) ทำผลงานยอดเยี่ยมกับเราในระดับอายุของเขา (40 ปี) และเขาก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย แต่ เชย์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด และผมหวังว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้น" อดีตกองกลางกลาสโกว์ เซลติก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดท!รูนผ่าตัดปลูกถ่ายผมแววล้มเหลว
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าวัย 25 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีอันต้องสูญเสียเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ เมื่อการผ่าตัดปลูกถ่ายผมล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ
  • ประเดิมเกมแรก!โบอาสนำสิงห์ยำวีคอมบ์3:0
    อังเดร บีญาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี นำทัพประเดิมเกมแรกชนะ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 3:0 เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา
  • มิเกลหนุนโบอาชพาสิงห์ลุ้นแชมป์ชัวร์
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์จอมดุ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยกำลังสนุกกับการฝึกซ้อมร่วมกับ อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือป้ายแดง ถึงต้องเหนื่อยหนักออกแรงเพิ่มเป็น 2 เท่าก็ตาม เชื่อการซ้อมเข้มจะส่งผลสำคัญให้มีโอกาสลุ้นแชมป์ในปีนี้
  • เรือรุก!อัดงบ1,650ล้านดึงลาเวซซี่เเทนเตฟ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 33 ล้านปอนด์หวังดึง เอเซเกล ลาเวซซี่ดาวยิงของทีม นาโปลี จากกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เพื่อให้เข้ามาเป็นตัวเเทนของคาร์ลอส เตเบซที่ส่อลาทัพ"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »