ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกลหนุนโบอาชพาสิงห์ลุ้นแชมป์ชัวร์

มิเกลหนุนโบอาชพาสิงห์ลุ้นแชมป์ชัวร์

Posted 13/07/2011 by rakball.net

 

  จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์จอมดุ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยกำลังสนุกกับการฝึกซ้อมร่วมกับ อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือป้ายแดง ถึงต้องเหนื่อยหนักออกแรงเพิ่มเป็น 2 เท่าก็ตาม เชื่อการซ้อมเข้มจะส่งผลสำคัญให้มีโอกาสลุ้นแชมป์ในปีนี้

 จอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของเชลซี ออกมายกย่องความมุ่งมั่นของ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนใหม่ ในการพาทีมกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการจับบรรดานักเตะลงสนามฝึกซ้อมหนักเป็น 2 เท่านับตั้งแต่ทีมกลับมารวมตัวเข้าแค้มป์ช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

   ห้องเครื่องวัย 24 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผู้จัดการทีมคนใหม่ทำงานหนักมากๆกับสภาพความฟิตของพวกเรา และมันกำลังไปได้สวย การฝึกซ้อม 2 เท่ามันหนัก แต่การซ้อมกับลูกฟุตบอลเป็นเรื่องง่ายกว่าการก้มหน้าก้มตาวิ่งตลอดเวลา และมันก็สนุกกว่าด้วย"

 "โค้ชคนอื่นก็กำลังรับบทบาทหน้าที่สนับสนุนผู้จัดการและ เพิ่มเติมแนวความคิดของพวกเขาลงไป ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมายอดเยี่ยมมาก พวกเราสนุกกับการฝึกซ้อมของพวกเขา และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี หวังว่าพวกเราจะมีฤดูกาลที่สวยงาม และสำหรับผมแล้ว มันคงเป็นเรื่องดีในการเก็บข้อมูลเพราะผมต้องการพัฒนาตัวเองตลอดเวลา"

    โอบี มิเกล ต้องถูกคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่าจับนั่งอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่เมื่อซีซั่นก่อน แต่เขาเชื่อว่าโอกาสของตัวเองกลับมาอีกครั้ง หลังจากไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวกว่า 6 เดือนด้วยกัน

   "โชคไม่ดีจริงๆที่ไมเคิ่ล เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บ พวกเราทุกคนล้วนรู้สึกเสียใจไปกับเขา และหวังว่าเขาจะหายกลับมาด้วยดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะสามารถกลับมาสู่ทีมได้ในไม่ช้านี้" ดาวเตะไนจีเรียน กล่าวส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ทุ่ม900ล้านสอยเดรอสซี่แทนเอสเซียง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)ข้อซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางของ โรม่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ไมเคิล เอสเซียง เจ็บยาวถึง 6 เดือน
  • สิงห์ทำช็อค!เล็งปาร์คเกอร์กลับถิ่นเเทนเอสเซียง
    อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่เชลซี ทำช็อค!เมื่อตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัวอดีตนักเตะเก่าอย่าง สก็อต ปาร์คเกอร์ที่ปัจจุบันเป็นมิดฟิลด์ของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม เข้ามาเสริมทัพ"สิงห์บลูส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันปูด!เชลซีอัพข้อเสนอโมดริชเป็น27ล้านปอนด์
    "เดอะ ซัน" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเพิ่มข้อเสนอจากที่เคยโดนปฏิเสธขึ้นไปเป็น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อให้ สเปอร์ส ใจอ่อนและปล่อยตัว ลูก้า โมดริช ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากตัวนักเตะลั่นไม่ต้องการเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกต่อไปแล้ว
  • ไม่ท้อ!เชลซีเล็งทุ่มเกิน22ล.ปอนด์ซิวโมดริช
    "สิงห์บลูส์" เชสซี ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะกระชากตัว ลูก้า โมดริด ห้องเครื่องชาวโครแอต มาร่วมก๊วน ล่าสุดมีข่าวเล็งยื่นเงินอีกเกินกว่า 22 ล้านปอนด์ คาด แดเนี่ยล เลวี่ บอสใหญ่ สเปอร์ส ต้องการค่าแลกเปลี่ยนอย่างต่ำๆ 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »