ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ชี้เอ็มแอลเอสควรแยกลีกตามภูมิภาค

เฟอร์กี้ชี้เอ็มแอลเอสควรแยกลีกตามภูมิภาค

Posted 14/07/2011 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ศึกเอ็มแอลเอส จะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน หากมีการแยกลีกตามภูมิภาค ชี้ประเทศสหรัฐฯ มีเนื้อที่กว้างใหญ่เกินที่จะใช้ตามระบบลีกปัจจุบัน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ศึกลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ควรที่จะมีการแบ่งดิวิชั่นเพิ่มขึ้นตามภูมิภาคต่างๆ แทนที่การแบ่งแค่โซนตะวันออก และตะวันตกในปัจจุบัน ก็เพื่อความสะดวกในการเดินทาง หากมีทีมเพิ่มขึ้นในอนาคต
 
  "ผม คิดมาเสมอว่า ปัญหามันอยู่ที่ขนาดของประเทศ การเดินทางจาก บอสตัน ไป ลอสแอนเจลิส มันไกลมากๆ เลยนะ แต่ที่ บราซิล พวกเขามีสองลีก ซึ่งมันก็อาจจะทำให้สะดวกสบายมากขึ้น หากมันเกิดขึ้นที่สหรัฐฯ บ้าง ถ้าพวกเขามีทีมซอคเกอร์เพิ่ม พวกเขาก็ควรที่จะมีการกระจายลีก" นายใหญ่แห่งรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ
 
  เวลานี้ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังทัวร์ปรี-ซีซั่นอยู่ที่ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งมีคิวลงเตะถึง 5 แมตช์เลยทีเดียว ได้แก่การดวลกับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่นส์ วันพุธที่ 13 ก.ค., ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส วันพุธที่ 20 ก.ค., ชิคาโก ไฟร์ วันเสาร์ที่ 23 ก.ค., เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ วันพุธที่ 27 ก.ค. และ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ผีเอาจริง!บุกรังงูถกซิวสไนจ์เดอร์
    เดวิด กิลล์ ประธานผ่ายบริหารของ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินไปเมืองมิลาน เพื่อเจรจาพูดคุยกับผู้บริหารของอินเตอร์ เรื่องพูดคุยการดึงตัว สไนจ์เดอร์ เพลย์เมคเกอร์ มาร่วมทีม
  • ริโอหนุนเฟอร์กี้ดึงแข้งอายุน้อยเสริมทัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ทำถูกต้องแล้วที่ดึงนักเตะอายุน้อยมาทดแทนพวกตัวเก๋าที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป เชื่อจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้นไปได้เรื่อยๆ และสานต่อความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • อัพเดท!รูนผ่าตัดปลูกถ่ายผมแววล้มเหลว
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าวัย 25 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีอันต้องสูญเสียเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ เมื่อการผ่าตัดปลูกถ่ายผมล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »