ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอหนุนเฟอร์กี้ดึงแข้งอายุน้อยเสริมทัพ

ริโอหนุนเฟอร์กี้ดึงแข้งอายุน้อยเสริมทัพ

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ทำถูกต้องแล้วที่ดึงนักเตะอายุน้อยมาทดแทนพวกตัวเก๋าที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป เชื่อจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้นไปได้เรื่อยๆ และสานต่อความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านักเตะที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ซื้อเข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้ จะช่วยให้ทีมพัฒนาขึ้น หลังจากได้ ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง, แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ชาวสเปน มาเรียบร้อยแล้ว

  ทัพ "ปีศาจแดง" นำหน้าคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ในการเสริมทัพอย่างรวดเร็ว โดยทุ่มเงินไปแล้วร่วม 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) และน่าจะได้นักเตะสำคัญมาเสริมทัพอีกอย่างน้อย 1 คน เพื่อทดแทนการแขวนสตั๊ดไปของ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า โดยมีเป้าหมายที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, ซามีร์ นาสรี่ และ ลูก้า โมดริช

 เฟอร์ดินานด์ รู้สึกว่า เฟอร์กูสัน ทำถูกต้องในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ "มันจำเป็นสำหรับสโมสร ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดของเรา 3 คน (สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์) แขวนสตั๊ดไป ผู้จัดการทีมต้องเสริมทัพในตำแหน่งนั้นๆ สโมสรกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผมเป็นส่วนหนึ่งของมันตั้งแต่ผมมาที่นี่ เราต้องทำให้สโมสรดีและมั่นคงยิ่งขึ้น สานต่อความสำเร็จที่เราสร้างตลอดหลายปีที่ผ่านมา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดท!รูนผ่าตัดปลูกถ่ายผมแววล้มเหลว
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว!เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าวัย 25 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีอันต้องสูญเสียเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ไปแบบฟรีๆ เมื่อการผ่าตัดปลูกถ่ายผมล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม
  • ตำนานเเข้งผีจวกเรือใบหน้าเงินขายชื่อสนาม
    เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ ออกโรงจวกทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปลี่ยนชื่อสนามเเข่งใหม่ เป็นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าเป็นพวกเห็นเเก่ได้
  • อนิจจา!ข่าวฉาวทำพิษกิ๊กส์แก่เกินวัย
    อนิจจา ไรอัน กิ๊กส์ ช่างหมองหม่น โดนแฉแอบซุกกิ๊กทำพิษ เห็นถนัดแก่เกินวัย เดินหน้าหงิกกลางสนามบิน ขณะเตรียมเหินฟ้าทัวร์อุ่นเครื่องเมืองมะกัน ระบุหนวดเคราขาวโพลน แถมตาลึกโหลซูบผอมตรอมตรมขมขื่นใจ สะอึก! แฟนแสบตะโกนถามเสียงดังลั่น เป็นนายแบบ "ดูเร็กซ์" แล้วหรือยัง?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »