ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม เหวอ ทุกคดีมีผลกับหุ้นอาร์เอส...

ฟิล์ม เหวอ ทุกคดีมีผลกับหุ้นอาร์เอส...

Posted 15/07/2011 by Gossip Star

กำลังมีกระแสหลุดออกมาหนาหูว่าตอนนี้ เรื่องหุ้นของทางอาร์เอส จะขึ้นหรือลงนั้น ขึ้นอยู่กับเรื่องคดี ทุกคดีของทางนักร้องลูกเลิฟ ฟิล์ม รัฐภูมิ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดหลังไกล่เกลี่ยกันไม่ลงกับ เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ในข้อหาหมิ่นประมาท ไปนั้น เจ้าตัวยังไม่รู้เรื่อง และโนคอมเม้นท์คดีนี้อีก ปล่อยเป็นหน้าที่ของศาล  พร้อมปัดย้ายค่ายไปอโศก หลังไปประเดิมถ่ายแม็กกาซีนเฉพาะกลุ่มสีม่วง


กำลังมีกระแสข่าวว่าตอนนี้หุ้นของอาร์เอส ขึ้นอยู่กับคดีของหนุ่ม ฟิล์ม

 "ข่าวนี้จริงๆ แล้วยังไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวระหว่างธุรกิจกับข่าว (ลามถึงว่าต้องชนะทุกคดี หุ้นถึงจะกลับมา?)ไม่น่าใช่นะครับ เพราะว่าส่วนใหญ่ทางเฮียฮ้อที่เวลาพูดกับฟิล์มเสมอนะครับ เฮียพูดอยู่คำเดียวเดียวเลยครับว่าทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด เพราะว่าเราก็เป็นคนของประชาชน เราก็ให้ความจริงใจเต็มร้อยอยู่แล้ว"


เรื่องคดีที่ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว ซึ่งทาง เจ๊เบียบ บอกว่าจะตั้งโต๊ะแถลง แต่ทางฟิล์มไม่ยอม

 "จริงๆ แล้วผมว่าเรื่องนี้ผมไม่อยากออกความเห็นนะครับ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องที่ตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางศาลไปแล้ว แต่ว่าผมกับทางคุณระเบียบรัตน์ผมก็เคารพ แล้วก็นับถือมากๆ นะครับ (เหมือนกับว่าเรายอมแล้ว แต่ผู้เกี่ยวข้องไม่ยอม?)อ๋อ หรอครับ ยังไม่ทราบจริงๆ เพราะว่าทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับศาลแล้วครับ"

 
กระแสที่ไปถ่ายแม็กกาซีนของแกรมมี่ และเป็นหนังสือเฉพาะกลุ่ม(สีม่วง)

 "อ๋อหรอฮะ จริงๆ แล้วผมไม่ได้แยกแยะจรงนั้นครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วผมก็รักทุกๆ คนครับ แล้วก็แฟนๆ ของผมก็มีหลากหลายกลุ่ม แล้วทุกๆ คนก็น่ารักสำหรับฟิล์มเสมอ แต่ว่าการไปถ่ายหนังสือ attitude ผมว่ามันตรงกับคอนเซ็ปต์มากกว่า ทั้งแฟชั่นเค้าก็๋ดีนะครับ ทั้งเรื่องราวต่างๆ ดีหมดน่ะครับ เราไม่ได้มอง ณ จุดอื่น"

 
"ย้ายค่ายผมว่าไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับ แต่ว่าในหลักๆ แล้วเนี่ยผมมองทางด้านของคอนเซ็ปต์ชัดเจนมากนะครับ แล้วก็เสื้อผ้าดีอีก ได้แบรนด์ที่ดีมา มีแต่ดี กับดี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟิล์ม” เบื่อ “เจ๊เบียบ” เล่นแง่ ขอให้ลงขอโทษสื่อแค่ 2 ฉบับยังไม่ยอม
    “ฟิล์ม” บ่นเบื่อ “เจ๊เบียบ” เล่นแง่ ทั้งที่ตนยอมถอยจนสุดทางแล้ว จากที่ขอให้ลงขอโทษในสื่อสิ่งพิมพ์หลายฉบับ ลดเหลือแค่ 2 ฉบับก็ยังไม่ยอม แถมอ้างทำเพื่อสังคม เจ้าตัวโอด เป็นฝ่ายถูกกระทำแท้ๆ แต่กลับต้องมายอมขนาดนี้ ด้าน “เจ๊เบียบ” ซัด ฟิล์มไม่เป็นตัวของตัวเองเพราะต้นสังกัดหนุนหลัง ก่อนโวย ตอนแรกไม่เห็นต้องขอโทษผ่านสื่อดูท่าจะสู้กันยาว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องร้องดำเน...
  • ลือให้แซ่ด ฟิล์ม จ่อซบค่ายอโศก...
    วันก่อนเพิ่งเซอร์ไพร์สด้วยการไปโผล่ดูละครเวที ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล ของค่ายฝั่งตรงข้าม แถมแว่วๆ มาว่าทางฝั่งอโศก กำลังจะเปิดแม็กกาซีนเล่มใหม่ พร้อมกับมีนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ มาขึ้นปก! เอากะเค้าซิ๊ เรียกว่าชักแหม่งๆ ชอบกล เพราะตบท้ายด้วยข่าวเม้าท์มากระทบหูว่านักร้องหนุ่มจ่อย้ายบ้าน ไปซบอากู๋เข้าอีกด้วย งานนี้หากลูกรักจะไปจริง สงสัยเฮียที่คอยปกป้องมาโดยตลอดคงจะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า...
  • ฮือฮา ฟิล์ม ข้ามค่ายโผล่ดู ทวิภพ...
    ทำเอาบรรดาช่างภาพ นักข่าว แตกตื่นกันไปทั้งงาน เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ข้ามค่ายโผล่! ดูละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล รอบกาล่า แต่เจ้าตัวปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆไปอย่างรวดเร็ว งานนี้หลายคนตั้งข้อสงสัยและแอบงงเล็กน้อย เอ๊ะ.. ฟิล์ม รัฐภูมิ มาทำอะไรกันแน่หว่า....!!!
  • ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง
    ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเขตห้วยขวาง วอนรัฐบาลชุดต่อไปเน้นหลักสูตรประวัติศาสตร์ประเทศ ไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริงที่วัดพระแก้วกับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' เพราะไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ย้ำคนที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ บอสใหญ่อาร์เอส เท่านั้น! และไม่ใช่คนลืมบุญคุณคน ถ้าใช่คงไม่มีวันนี้ ด้านสัมพันธ์สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล เผยเคยมองๆ กันแต่เนื่องจากตนมีข่าวฉาวเยอะเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »