ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ขันเงิน' สนิท 'ริต้า' ที่สุด สัมพันธ์คืบเจอแม่ฝ่ายหญิงแต่ยังกั๊กแฟน

'ขันเงิน' สนิท 'ริต้า' ที่สุด สัมพันธ์คืบเจอแม่ฝ่ายหญิงแต่ยังกั๊กแฟน

Posted 16/07/2011 by ไทยรัฐ

ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม รับควงริต้า-ศรีริต้า ในคอนเสิร์ตแฟตบอย สลิม แจงสัมพันธ์เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน อึดอัดถูกจับตามองแต่เข้าใจในการทำงานของสื่อ เผยเคยเจอแม่ฝ่ายหญิงแล้ว...

เป็นอีกคู่เลิฟวงการบันเทิงที่เป็นคู่ลุ้นอีกคู่ในเวลานี้สำหรับนักร้องวงฮิพฮอพดัง ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม และนางเอกนางแบบลูกครึ่งสาวสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุด ขันเงิน มาร่วมงานแถลงข่าวแคมเปญ "ฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์" กับทีมลิเวอร์พูลและทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักข่าวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงภาพปาปาราซซี่ทั้งคู่ควงกันในคอนเสิร์ต "ช้าง ดราฟต์ พรีเซ้นต์ แฟตบอย สลิม ไลฟ์ อิน แบงคอก" ที่ผ่านมา แถมทาง ริต้า เองก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม ขันเงิน เริ่มคืบหน้า และที่สำคัญหากเปิดตัวเป็นแฟนเมื่อไหร่จะพาไปพบกับครอบครัวที่เดนมาร์กอีกด้วย  งานนี้หนุ่ม ขันเงิน จะเปิดใจถึง ริต้า ว่ายังไงต้องไปฟัง

ควมสัมพันธ์กับริต้าตอนนี้? "อ๋อ ก็เหมือนเดิมครับ" ล่าสุดริต้าให้สัมภาษณ์เหมือนความสัมพันธ์คืบหน้า? "เหรอครับ จริงๆแล้วก็ยังเหมือนเดิม ยังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่ครับ" ช่วงนี้เขาทำงานหนักเรามีให้กำลังใจไหม? "ก็คุยกันตลอดครับ โทรศัพท์คุยกันบ้างครับ  ก็งานยุ่งพอสมควร" ช่วงนี้ได้คุยกันมากขึ้นไหม? "ตอนนี้เขาไปเดนมาร์กครับ เพราะฉะนั้นพอทางไกลก็เลยไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ น่าจะไปเยี่ยมครอบครัวน่ะครับ" ตอนแรกมีข่าวว่าขันเงินจะตามไปด้วย? "อ๋อ ไปไม่ได้เพราะมีงานเยอะครับ" ถ้ามีโอกาสอยากไปไหม? "ก็เป็นเพื่อนกันก็ต้องอยากไปด้วยกันอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

สนิทที่สุดไหม? "ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ผมก็คุยกับเขาคนเดียวครับ" ริต้าสวยมากเราหนักใจเรื่องหนุ่มๆตามจีบไหม? "ก็ไม่หนักใจ เราก็ทำตัวสบายๆ จริงๆแล้วเราก็เป็นเพื่อนกัน มานานก็เห็นสิ่งที่เขาเป็น  คนที่มาจีบเขาก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันมานาน ฉะนั้นก็ไม่ได้หนักใจอะไร ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็อย่างที่เขาบอกว่ารอเวลาพิจารณาดูกันไปครับ" คนแซวไหมว่าเป็นคู่นางแบบกับหนุ่มฮิพฮอพ? "ก็ไม่มากครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนในวงมากกว่าครับ"

ตอบแบบนี้ไม่กลัวเขาน้อยใจและคนมองว่าปั่นกระแสเหรอ เพราะล่าสุดก็มีภาพหลุดคู่กันออกมาอีก? "จริงๆอย่างที่ผมบอกไปว่าเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง อย่างไปดูคอนเสิร์ต มมีคอนเสิร์ตเมืองนอกมา ผมก็อยากดู เขาก็อยากดู ก็เลยไป ก็เลยมีรูปถ่ายมา" เห็นรูปปาปาราซซี่ล่าสุดแล้ว? "ใช่ครับ เห็นแล้วครับ ก็ไปกันจริง ก็มาที่พารากอนนี่แหละครับ" เขาเอาดอกไม้มาให้? "อ๋อ เปล่าครับ ไม่ได้เอามาให้ วันนั้นผมเล่นคอนเสิร์ตจริงแต่ไม่มีดอกไม้มาให้ครับ (ยิ้ม)" จริงๆอยากได้ใช่ไหม?"ถ้ามีก็น่าจะดีใจครับ (หัวเราะ)" คอนเสิร์ตที่เราเล่นเขามาตลอดไหม? "ไม่เลยครับ วันนั้นน่าจะเป็นเป็นวันแรกที่มาดู เพราะว่าก็อยากดูแฟต บอย สลิมด้วย คิดว่านะครับ" เคยเจอที่บ้านของริต้ารึยัง? "ก็เคยเจอคุณแม่บ้างครับ" น่าจะเป็นเพื่อนสนิทที่สุดตอนนี้? "ใช่ครับ คอนเฟิร์มครับ" แล้วเมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน? "ไม่ทราบครับ (ยิ้ม)"

คนจับตามองเยอะกดดันไหม? "ก็รู้สึกอึดอัดนิดหน่อย บางทีไปไหนมาไหนก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไรครับ เราสู้ๆเพราะว่าเรื่องข่าวก็เป็นหน้าที่ของพี่ๆ  หน้าที่ของพวกผมคือทำให้ดีที่สุดครับ" เป็นแฟนศรีริต้าต้องอดทน? "ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มครับ ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอย่างที่บอกไปครับ" ริต้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่จะพาไปหาครอบครัวที่ต่างประเทศ? "ก็แสดงว่ายังไม่เปิดตัวเพราะว่ายังไม่ได้ชวนไปครับ (หัวเราะ)" แล้วถ้าเขาชวนไปล่ะเราจะเปิดตัวไหม? "ผมยังไม่ทราบเหมือนกัน ตอนนี้ก็ต้องรอเวลาพิสูจน์ครับ ผมเป็นคนง่ายๆ ฉะนั้นผมไม่ได้รีบร้อน  ริต้าก็เป็นเหมือนกันฮะ ไม่ได้รีบร้อนอะไร".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พ้นสายตา ริต้า แอบควง ขันเงิน ถี่ยิบ
    โถๆๆๆๆ ไม่รู้จะหลบทำไม ในเมื่อใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าสาวสวย ศรีริต้า ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้ข่าวว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกับ นายขันเงิน เนื้อนวล แต่พฤติกรรมนี่สิ...มันไม่ตรงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ ค่ะ เพราะล่าสุดสาวริต้าแอบนัดกับนายขันเงิน มาดูคอนเสิร์ตแฟตฯ ด้วยกัน ถึงแม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะไม่ได้มากัน 2 ต่อ 2 เพราะขนเพื่อนๆ มาเป็นโขยง
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...
  • หนุ่มๆ ลีวายส์ประกบ ทำ ศรีริต้า…เหงื่อแตก..
    ทำเอานางแบบสาว ศรีริต้า เจนเซ่น เหงื่อแตกซิกๆ เมื่อต้องประกบกับหนุ่มๆ นายแบบที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Levi’s 501 Man Searchล่าสุดโครงการนี้กลับมาอีกครั้งกับ Levi’s 501 Man Search Tough As Your Spirit ที่ทางลีวายส์ ขนกูรูแมวมองตาเพชรระดับพระกาฬมาเป็นกองทัพ เพื่อมาเลือกสรรหนุ่มๆ ประจำปีนี้ รวมทั้งยังมีช่างภาพหัวแถวอย่าง ใหญ่ อมาตย์ พร้อมกับ นางแบบฝีปากจัดจ้าน ม้า อรนภา ที่จะมาร่วมเฟ้นหานายแบบในปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »