ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก! เจโล ประกาศหย่า มาร์ค แอนโธนี่

ช็อก! เจโล ประกาศหย่า มาร์ค แอนโธนี่

Posted 16/07/2011 by kapook

ช็อกวงการฮอลลีวู้ด!! หลังจากที่เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประกาศแยกทางกับสามี มาร์ค แอนโธนี่ ที่ครองรักกันมา 7 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด วัย 41 ปี และมาร์ก แอนโธนี่ นักร้องละตินคนดัง วัย 42 ปี ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ทั้งสองได้ยุติชีวิตสมรสที่ครองคู่กันมา 7 ปีแล้ว หลังจากมีลูกแฝดด้วยกันเพิ่งอายุได้ 3 ขวบ ซึ่งทำเอาบรรดาแฟน ๆ อึ้งไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

โดยดาราสาวกล่าวว่า "เราตัดสินใจยุติชีวิตสมรสแล้ว เป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่ง แต่สุดท้ายเราก็ได้ข้อสรุปฉันท์มิตรในเรื่องนี้ มันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน และเราขอขอบคุณที่เคารพในความเป็นส่วนตัวของเราด้วย"

สำหรับเจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือที่มักเรียกกันสั้น ๆ ว่า J. Lo (เจโล) เป็นศิลปินสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเปอร์โตริโก ผู้มากความสามารถทั้งในด้านการแสดง ร้องเพลง เต้นรำ ออกแบบแฟชั่น ผลิตรายการโทรทัศน์ จนถูกบันทึกชื่อลงในนิตยสาร People (ฉบับภาษาเสปน) ฉบับกุมภาพันธ์ 2007 ให้เป็นบุคคลเชื้อสายฮิสแปนิคที่ทรงอิทธิพลอันดับ 1 จาก 100 คนทั่วโลก

ดาราสาวเจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงฮอลลีวู้ดที่มีค่าตัวสูงสุด และเป็นนักแสดงเชื้อสายละตินที่มีค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์โลกมายาฮอลลีวู้ด แม้ว่าภาพยนตร์ที่เธอแสดงจะไม่เคยทำรายได้รวมในอเมริกาเกิน 100 ล้านดอลลาร์ก็ตาม นอกจากนี้ เธอยังติด 1 ใน 10 รายชื่อนักแสดงของ The Hollywood Reporter ที่มีรายได้สูงสุด ในปี 2002, 2003 และ 2004 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ขันเงิน' สนิท 'ริต้า' ที่สุด สัมพันธ์คืบเจอแม่ฝ่ายหญิงแต่ยังกั๊กแฟน
    ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม รับควงริต้า-ศรีริต้า ในคอนเสิร์ตแฟตบอย สลิม แจงสัมพันธ์เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดแต่ยังกั๊กแฟน อึดอัดถูกจับตามองแต่เข้าใจในการทำงานของสื่อ เผยเคยเจอแม่ฝ่ายหญิงแล้ว...เป็นอีกคู่เลิฟวงการบันเทิงที่เป็นคู่ลุ้นอีกคู่ในเวลานี้สำหรับนักร้องวงฮิพฮอพดัง ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม และนางเอกนางแบบลูกครึ่งสาวสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุด ขันเงิน มาร่วมงานแถลงข่าวแคมเปญ "ฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์" ก...
  • 'เป้ย' ยังไม่ชัวร์ควง 'เต็ม' เที่ยวไต้หวัน ชินถูกจับตาสัมพันธ์รัก
    เป้ย-ปานวาด รับแพลนควงเต็ม-วุฒิสิทธิ์ ไปร่วมงานแต่งเพื่อนสนิทฝ่ายชายที่ไต้หวันแต่ยังไม่แน่นอน เผยหากไปคงเป็นช่วงปลายปี แย้มแพลนเที่ยวล่องแพ จ.กาญจนบุรี ไม่กดดันถูกจับตามองความสัมพันธ์ยันชินแล้ว...ผ่านพ้นมรสุมข่าวรักร้าวแถมควงกันไปสวีตฉลองครบรอบคบกัน 1 ปีที่ปราณบุรีมาได้แป๊บเดียว ก็มีประเด็นเมาท์แซดว่านางร้ายเซ็กซี่ทรงโต เป้ย-ปานวาด เหมมณี และนักร้องหนุ่มยูเอชที เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ มีแพลนควง...
  • "ต้อง"สลัดผ้าทิ้ง มุุจอเงินพลิกบทลับฝีมือ
    ห่างจอเงินไปกว่า 5 ปีหลังจากหนังเรื่องสุดท้าย "ผีเสื้อสมุทร" นักแสดงสาว "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง"กลับมาพร้อมภาพใหม่ที่ต้องบอกว่าเปรี้ยวเข็ดฟันอยู่ไม่น้อย พร้อมกับงาน จอเงินที่ยังรอโอกาสดีๆ เสมอกับบทบาทที่ท้าทายขึ้น"จริงๆ จะว่าโตแล้วไม่เลือกบทก็ไม่เชิงนะ เพราะต้องรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นก็ยิ่งต้องพัฒนามากกว่า พัฒนาในทางที่ดีขึ้น ทําให้คนเชื่อว่าเล่นได้หลากหลายบทบาท เพราะก่อนหน้านี้ตอนเล่นละคร-หนังก็จะเป็น...
  • "เพลิงทระนง"น้ำเน่า "บ้านทรายทอง"ภาคผู้ชาย
    ประเดิมเป็นละครเรื่องแรกในโปรเจ็กต์ "4+1 แชนแนล 3 ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 สำหรับ "เพลิงทระนง" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 1 ใน 5 พระเอกฮอตนำแสดง ประชันบทบาทกับนางเอกสาว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งพลิกบทมาเป็นสาวเปรี้ยวร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "กิ๊ก"มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ, "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯฝีมือการกำกับการแสดงของ กฤ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »