ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนส่ง โรส เด็กปั้นควีนส์ปาร์คเสียบโควต้าสุดท้าย

กิเลนส่ง โรส เด็กปั้นควีนส์ปาร์คเสียบโควต้าสุดท้าย

Posted 23/07/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทองตัดสินใจส่ง โรโมน โรส เด็กฝึกควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นนักเตะในโคว้าต้าต่างชาติคนสุดท้ายก่อนปิดเดดไลน์ตลาดนักเตะ 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้ตัวผู้เล่นคนสุดท้ายในเลกสองหลังตัดสินใจใส่ชื่อของ โรโมน โรส กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ หลังเซ็นสัญญามาร่วมทัพเป็นเวลา 1 ปี ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอก “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ที่คว้าตัวมาก่อนหน้านี้

โรส วัย 21 ปีเป็นนักเตะเยาวชนของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในช่วงปี 2006-2008 ก่อนจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทำให้เขาถูกปล่อยตัวให้ วิมเบิลดัน ยืมตัว รวมทั้งพเนจรไปอยู่อีกหลายสโมสรในอังกฤษอย่าง ฮิสตัน ,นอร์ทแฮมตัน ทาวน์ ,เชลต์แนมทาวน์ และ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ และบอร์ดบริหารกิเลนตัดสินใจเลือกแข้งเจ้าของเอกลักษณ์รอยสักที่แขน หลังจากร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ราว 1 เดือน และสามารถทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในการอุ่นเครื่องที่ ธูปะเตมีย์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โรส จะเป็นนักเตะต่างชาติรายสุดท้ายในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ที่ถูกส่งชื่อเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกเลกสองในวันปิดตลาดนักเตะ หลังจากเมืองทอง ได้ลงทะเบียนทีเอ็มเอสไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนเดดไลน์วันที่ 8ก.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »