ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “30+” ถึงเวลาสวยเซอร์ไพรส์ โรแมนติคคอมมิดี้กับ “พลอย เฌอมาลย์”

“30+” ถึงเวลาสวยเซอร์ไพรส์ โรแมนติคคอมมิดี้กับ “พลอย เฌอมาลย์”

Posted 23/07/2011 by mthai

 

ตลอดระยะเวลา 17 ปีในวงการบันเทิง จนถึงทุกวันนี้พูดได้ว่าคงไม่ต้องมีบทพิสูจน์ใดๆ แล้วสำหรับพลอย เฌอมาลย์ โดย เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท ยิ่งเอ่ยชื่อผลงานการแสดงบนแผ่นฟิล์มที่ผ่านมา ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สตางค์, รักน้อยนิดมหาศาล, บุปผาราตรีเรื่อยมาจนถึง รักแห่งสยาม และประจักษ์ทุกสายตาโดยปราศจากข้อกังขา ในภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นแห่งทศวรรษอย่าง “ชั่วฟ้าดินสลาย” และในปีนี้แฟนๆ จะได้ตื่นตะลึงกับผลงานการแสดงที่เจ้าตัวยอมรับว่า ท้าทายและยากกว่าบท “ยุพดี” ใน “ชั่วฟ้าดินสลาย” อยู่หลายเท่านัก โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ ที่เปรียบได้กับพ่อและครูอย่างหม่อมน้อย-มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุลอีกครั้งนั่น คือบทแม่หญิงคำแก้วใน “อุโมงค์ผาเมือง” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่ย้อนเรื่องราวกลับไปในอดีตยุคล้านนาเกือบ 500 ปี

แต่ถึงกระนั้นสาวพลอยก็พร้อมแล้วที่จะมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆด้วยการตัดสินใจตกปากรับคำร่วมงานกับ เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ด้วยการรับบทเป็นนางเอกสาววัย 30 ใน “30+” ภาพยนตร์แนวโรแมนติคอมมิดี้อย่างเต็มรูปแบบ เป็นครั้งแรกของเธอ และเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ต่อจาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ของเสนาเพชร โดยคราวนี้หันมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่กำลังประสบวิกฤติของ สาววัย30 ที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวอกหักรักคุด และพยายามหาวิธีที่จะลงจากคานเพื่อที่จะได้เจอเนื้อคู่ของตัวเองซะที

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 30+ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่พลอยภาคภูมิใจอย่างแน่นอน  และก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เพชรด้วยนะคะ  ซึ่งต้องขอบอกว่าตัวพลอยเองก็ติดตามภาพยนตร์เรื่องแรกของพี่เพชร “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” แล้วพลอยก็ชอบมาก สนุก ก็เลยรู้สึกว่าอยากร่วมงานอยากเล่นหนังพี่เพชร อยากน่ารักบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) เพราะที่ผ่านมาภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของพลอย ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานการแสดงในบทเมโลดราม่าแทบทั้งสิ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ตกปากรับคำพี่เพชร และลองพลิกบทบาททางการแสดงของตัวเองมาสู่ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้บ้าง ยอมรับว่าเมื่อย้อนกลับไปจะพบว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ เห็นพลอยในบทแบบนี้สักเท่าไหร่นะคะ ถือว่าเป็นจุดที่พลอยได้เปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่เลยทีเดียว เพราะพลอยเองก็อยากที่จะเล่นหนังรักโรแมนติคใสๆ มานานแล้ว แบบน่ารักอ๊ะ คือชอบมาก เพราะว่าตอนนี้ก็อายุ 28 แล้วนะค่ะ ก็อยากเล่นบทอะไรแบบนี้บ้างก่อนที่จะแก่ไปมากกว่านี้ (หัวเราะ)”

ก็สำหรับบทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะเป็นบทที่ค่อนข้างใกล้ตัวหญิงสาวทุกคน แล้วก็ตัวนักแสดงเอง ก็น่าที่จะสนุก พลอยคิดว่าน่าจะเป็นบทที่คนชอบ แล้วก็มันจะเป็นธรรมชาติ สบายๆ ไม่ซีเรียส และก็จะไม่ประดิษฐ์อะไรมาก ก็จะดูเป็นมนุษย์ทั่วไปที่เราสัมผัสเขาได้ ว่าคนจริงๆ เขาก็เป็นคนแบบนี้นะ แล้วยิ่งถ้าได้ติดตามสิ่งเล็กเล็กก็จะรู้พี่เพชรเขาจะมีมุมมอง จะมีแก๊กอะไรของเขาเล็กๆ ที่มันดูแล้วโอ้โห้มันกระชากใจอะไรอย่างเนี่ยะ ก็อยากจะให้ติดตามดูนะคะ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่อง 30+”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างแรก “ยิปมัน” ฉบับ “เหลียงเฉาเหว่ย”,“หว่องกาไว”
    เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของ The Grandmasters หรือ “ยิปมัน” ฉบับของผู้กำกับ “หว่องกาไว” ที่มี “เหลียงเฉาเหว่ย” รับบทเป็นครูมวยยอดฝีมือหมัดหย่งชุน นับเป็นโครงการที่ใช้เวลาสร้างและถ่ายทำอย่างยาวนาน ซึ่งในที่สุดก็จะมีโปรแกรมเข้าฉายในปลายปีนี้แล้วในหนังกังฟูทุนสูงที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งที่ เหลียงเฉาเหว่ย ยอดนักแสดงวัย 49 ปี ได้สวมบทบาทเป็น “ยิปมัน” ปรมาจารย์กังฟูเจ้าของวิชาหย่งชุน ...
  • เอเชียรามา : Red to Kill นรกของสาวชุดแดง
    การกำเนิดของหนังเกรด III ในยุค 90 กลายเป็นการ “ปล่อยผี” ของคนทำหนังชาวฮ่องกง เมื่อประตูแห่งความต้องห้ามถูกเปิดออก งานบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสุ่มเสี่ยง ทั้งในแง่การนำเสนอ และเนื้อหาที่คาบเกี่ยวอยู่กับเส้นแห่งความถูกต้องเหมาะสมก็ทะลักออกมาเหมือนเขื่อนแตก รวมถึง Red To Kill ที่ว่าด้วยฆาตกรโรคจิต และความซวยของสาวชุดแดงExploitation film เป็นงานในสาย "หนังคัลท์" ที่มีความหมายสแลงค์ ถึงหนังประเภทที่ผู้ส...
  • สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู
    ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของ ดอนนี่ เยน ที่รับบทเป็น "กวนอู" แม่ทัพแห่งจ๊กก๊กที่เก่งกาจที่สุดในวรรณคดีสามก๊ก ผลงานการกำกับของ เฟลิกซ์ ชอง และ อลัน มัก สองผู้ให้กำเนิดไตรภาค "สองคนสองคม" ร่วมแสดงโดย เจียงเหวิน (Let the Bullets Fly) รับบทเป็น โจโฉ, อเล็กซ์ ฟง (One Nite In Mongkok) รับบทเป็น เล่าปี่ และ ซุนลี่ (Painted Skin) รับบทเป็น ฉี่หลาน นางสนมเอกของ เล่าปี่
  • Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต การผจญภัยครั้งที่ 7 และครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ ซึ่งจะถูกบอกเล่าในความยาวสองภาค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »