ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปลื้มแชร์วินโญ่ประเดิมสุดแจ่ม

เวนเกอร์ปลื้มแชร์วินโญ่ประเดิมสุดแจ่ม

Posted 24/07/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยิ้มแก้มปริ หลังเห็นแข้งใหม่อย่าง แชร์วินโญ่ ประเดิมสนามได้สุดแจ่ม ในเกมเผาเครื่อง โคโลญจน์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ พร้อมการันตี อาการเดี้ยงของเจ้าตัว รวมทั้ง ซามีร์ นาสรี่ ไม่สาหัส

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการสุดประทับใจ หลังจากที่เห็น แชร์วินโญ่ กอง หน้าตัวใหม่ ประเดิมการลงเล่นภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมเอาชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

 "แชร์วินโญ่ เริ่มต้นได้สวยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญต่อความเชื่อมั่นของเขา เกมนี้เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของตัวเอง เขามีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอยู่ข้างหลังแนวรับของคู่แข่ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และมันก็เป็นเรื่องง่ายด้วยที่จะหาเขาเจอ เขาได้นำความรวดเร็วมาสู่ทีมเรา เกมนี้เราเล่นกันได้เร็วมากในช่วงครึ่งแรก ซึ่งก็ดูอันตรายมากๆ เลยทีเดียว โดยรวมแล้วผมแฮปปี้นะ" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 กะรัต กล่าว

  พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังเอ่ยปากยืนยันว่า อาการบาดเจ็บของ แชร์วินโญ่ รวมถึง ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เกอร์คนสำคัญนั้น ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร "สำหรับอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของ ซามีร์ มันก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น เช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของ แชร์วินโญ่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์วินโญ่เปิดหรูเหมา2!ปืนดับแพะบ้า2:1
    ศึกฟุตบอลกระชับมิตร ปรีซีซั่น 2011 วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บุกเฉือน เอฟซี โคโลญจน์ 2:1 แชร์วินโญ่ เหมาคนเดียว2ประตู
  • แฟร์มาเล่นกร้าวคัมแบ๊กพาปืนผงาดซีซั่นใหม่
    โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยียม ของ อาร์เซน่อล เผยตอนนี้สุดกระสันอยากเปิดซีซั่นใหม่ไวๆ เพราะว่าอยากช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ หลังร้างรามานาน 6 ปี ขนาดซีซั่นที่แล้วยังแพ้ เบอร์มิงแฮม อดได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ แบบพลิกล็อก
  • เชสวืดฉะโคโลญจน์,เวนเกอร์ยันเจ็บจริง
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปนของทีม”ปืนใหญ่ ”อาร์เซน่อล ไม่ได้ไปเล่นในแมตซ์อุ่นเครื่องกับ เอฟซี โคโลญจน์ ทีมในประเมศเยอรมันแน่นอนแล้ว หลังนักเตะยังมีอาการเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า อยู่
  • ปืนคว้าน้ำเหลว!นาสรี่เมินต่อสัญญา5.75ล้าน
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยังต้องล้มเหลวต่อไป เมื่อ! ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส เมินข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่หยิบยื่นให้แม้จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 115,000 ปอนด์ (ราว 5.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »