ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ้งกี้"โชว์มิลค์ไซส์ S ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว..แซบที่ซู้ด

"พิ้งกี้"โชว์มิลค์ไซส์ S ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว..แซบที่ซู้ด

Posted 29/07/2011 by daradaily

น่าจะเปลื้องทุกข์คลายโศกลงไปมากแล้ว เพราะในวันนี้นางเอกตาคม "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ที่เพิ่งโกบอลลีวู้ดแหม็บๆ กลับมาสวยสดใสรับงานแบบเต็มสตรีมเหมี๊ยนเดิมแล้วเจ้าค่า ประเดิมในงานกินปู ดูทะเล"54 @centralplaza rama 2" เมื่อวันก่อน แม้สาวกี้จะโชว์แต่เพียงน้อยแต่งามน่าหลงใหลชวนให้หนุ่มๆ ได้มองตาละห้อยกันเลยทีเดียว เพราะผิวพรรณของกี้ดูผ่องทั้งร่างขาวนวลตัดกับชุดดําที่สวมใส่เหลือเกิน ลีลาที่สาวกี้หยอกล้อเล่นกับคนรอบข้างก็ดูแฮปปี้สุดๆ ดูโหงวเฮ้งและ ราศีแล้วอีกไม่นาน she อาจจะกลับมาดังเปรี้ยงตามคําทํานายของหมอดูชื่อดังอีกก็เป็นได้


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ กรี๊ดข่าวถูกแอนตี้ ห้ามเข้ามัสยิดทำละหมาด
    พิ้งกี้ กรี๊ดข่าวถูกแอนตี้ ห้ามเข้ามัสยิดทำละหมาด
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • พิ้งกี้ เซ็งหนังเลื่อนฉาย โต้ถูกไล่ห้ามเข้ามัสยิด...
    นางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช บ่นเซ็ง! หนัง Markandeyan Movie ถูกเลื่อนฉายนับครั้งไม่ถ้วน! ฟันธงวันที่ 29 ก.ค ได้ดูแน่นอน! พร้อมโต้ถูกโห่ไล่ห้ามเข้ามัสยิด ชี้ข่าวมั่ว ไม่ท้องานในวงการบันเทิงไทยหด แย้มมีละครเร็วๆ นี้ ปัดหวนร่วมงาน เจ๊ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหนังที่อินเดียเรื่อง Markandeyan Movie ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า''หนังเลื่อนออกไปนิดนึง (เลื่อนเพร...
  • พิ้งกี้ หน้าบาน โกอินเดียที โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อ...
    ลบเสียงเม้าท์ไปได้มากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีเสียงเล็ดรอดออกมาว่านางเอกสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้ไปเล่นหนังที่อินเดียจริง แต่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง Markandeyan ที่อินเดียอย่างอลังการ ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะดาราที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นซุปฯ ตาร์ชื่อดัง แถมสาวพิ้งกี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่อินเดียอีกด้วยซึ่งต่างจากเมืองไทยที่ตอนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »