ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย

ออสซี่ไม่ประมาทไทย!โอเซี้ยคชี้กลุ่มดีไม่ง่าย

Posted 01/08/2011 by thaileagueonline

 

โอเซี้ยค กุนซือ ออสเตรเลีย ยัน การถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ ไทย, ซาอุ และ โอมาน ของรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014  จะไม่ใช่ภารกิจที่หวานเจี๊ยบอย่างที่หลายๆ คนคิดแน่นอน และตนก็จะไม่ขอออกลูกประมาทชาติคู่แข่งรายไหนทั้งสิ้น


โฮลเกอร์ โอเซี้ยค เทรนเนอร์จอมแท็คติกทีมชาติออสเตรเลีย ยังคงตีมาดนิ่ง โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าทัพ "จิงโจ้" ของตน จะไม่มีทางประมาทคู่แข่งทั้ง 3ชาติ ที่ถูกจับสลากให้มาอยู่ร่วมกันในกลุ่มดี ของรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014รอบคัดเลือก อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าบรรดาเกจิผู้เชี่ยวชาญจากหลายๆ ฝ่ายจะมองว่าพลพรรค "ออสซี่" จะจัดการซิวอันดับ 1ทะลุเข้าไปเล่นในรอบต่อไปอย่างง่ายดายก็ตามที

ทัพ "ซ็อคเกอร์รูส์" ถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มดีของศึกฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ร่วมกับ โอมาน, ซาอุดิอาระเบีย และ ไทย ซึ่งผู้สันทัดกรณีจากหลายๆ ฝ่ายต่างก็มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ออสเตรเลีย เจอกับงานที่หมูตู้สุดๆ โดยเฉพาะการเจอกับทีมชาติไทย ที่ปัจจุบัน มีอันดับ ฟีฟ่า เวิลด์ แร้งกิ้ง ต่ำกว่าทัพ "จิงโจ้" ถึง 96ขั้น แต่ถึงกระนั้น โอเซี้ยค ก็ยืนยันว่าจะไม่ขอประมาททีมใดทั้งสิ้นอย่างแน่นอน

กุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามารับหน้าที่สานงานต่อจากเทรนเนอร์คนเก่าอย่าง พีม เวอร์บีค กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ เอเชีย มีทีมที่แข็งแกร่งโผล่ขึ้นมามากมาย และนี่ถือเป็นประสบการณ์ที่เราเคยสัมผัสมาแล้วด้วยตัวเอง คุณไม่สมควรที่จะไปประเมินความสามารถของทีมคู่แข่งแบบนั้นได้หรอก การที่พวกเขาสามารถผ่านเข้ามาเล่นถึงในรอบนี้ได้ นั่นมันก็แปลว่าพวกเขามีของเหมือนกัน"

"ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณก็ลองย้อนกลับไปดูในศึก เอเชียน คัพ ครั้งล่าสุด เป็นตัวอย่างก็ได้ ทีมอย่าง อินเดีย ก็เล่นกันได้ดี ซึ่งมันก็ไม่ต่างอะไรกับรอบคัดเลือกศึก เวิลด์ คัพ ในครั้งนี้หรอกเป้าหมายหลักๆ ของเราก็คือการคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ บราซิล ให้จงได้ ตอนนี้เราแค่อยู่ในช่วงของการเริ่มต้นเท่านั้น และเราก็ต้องเดินแต่ละก้าวไปด้วยความระมัดระวัง ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ผมไม่ชอบการมานั่งคำนวนความเป็นไปได้ของผลการแข่งขัน ผมอยากให้เราลงไปโชว์ฟอร์ม และเริ่มต้นทุกอย่างขึ้นจากจุดนั้นมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอฝนเล่นงานเลื่อนเตะคู่กว่างโซ้งพบราชนาวี แข่งใหม่80นาทีพรุ่งนี้4โมงเย็น
    เกมไทยลีกคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับราชนาวี ต้องยุติการแข่งขันและเลื่อนออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) หลังลงเตะไปได้ 10 นาที และฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายต้องหารือกันยกใหญ่ก่อนได้ข้อสรุปเตะ 80 นาทีที่เหลือ 4 โมงเย็น ใช้นักเตะชุดเดิมทั้งคู่
  • บิ๊กเปี๊ยกอัดฉีดนัดละล้าน,วินนี่ท้าชนทุกทีม
    "บิ๊กเปี๊ยก"องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดแข้งทีมชาติไทย นัดละ 1 ล้านบาท ในรอบ 20 ทีมสุดท้าย ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กร้าวไม่กลัวทีมไหนพร้อมชนทุกทีม
  • แฮงค์พอใจแบ่งสายบอลโลกเชื่อชาติไทยได้ลุ้นเข้ารอบ
    เสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทยพอใจกับผลการแบ่งสายคัดบอลโลกของไทย บอกแม้จะดูหนักแต่ดีกว่าต้องเจอเกาหลี ญี่ปุ่น วิเคราะห์ 4 ทีมร่วมสายไทยสู้ได้ทุกทีม มีลุ้นเข้ารอบต่อไปแน่ ส่วนทัพนักเตะทีมชาติไทยบินกลับวันนี้ถึงไทยบ่ายสอง
  • โลเปซเปิดซิง!ศรีราชาเฉือนอาร์มี่ 1-0 แฟนฮึ่มเลอันโดรหลังเกม
    คริสเตียโน่ โลเปซ ประเดิมสนามเกมแรในเมืองไทยได้อย่างสวยงามหลังซัดประตูชัยให้ ศรีราชา ซูซูกิ เปิดบ้าน เฉือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 หลังเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจ เลอันโดร กองหน้าทีมเยือนที่ไปตบหน้า วุฒิศักดิ์ มณีสุข แต่ไม่โดนลงโทษออกมารวมตัวเรียกร้องให้เจ้าตัวขอโทษก่อนเจ้าตัวจะยอมทำตามแต่โดยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »