ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กฮั่น กระสันรับตำแหน่ง ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว

บิ๊กฮั่น กระสันรับตำแหน่ง ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว

Posted 08/08/2011 by thaileagueonline

 

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศลั่น ยินดีเข้ามารับหน้าที่ ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว  แต่ทุกอย่างอยู่กับการตัดสินใจของ บังยี ว่าจะเอาอย่างไร คาด 10 ส.ค.นี้ทราบผลแน่นอน พร้อมแนะนำสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ด้วย

ทัพลูกหนัง “ช้างศึก” ชุดยู-16 ที่เพิ่งคว้าแชมป์อาเซียนเมื่อเดือนที่แล้ว กำลังสรรหาทีมงานใหม่เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ล่าสุด มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” ที่ถูกทาบทามให้มาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ได้ออกมากล่าวก่อนตัดสินใจเข้ารับงานนี้ว่า

“ตนยินดีเข้ามารับหน้าที่นี้ เพราะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ทีมชาติ ที่ผ่านมาตนแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่ายินดีที่จะไม่รับค่าจ้างในการทำงาน และการว่าจ้างโค้ชชาวต่างชาติเข้ามาทำทีม ซึ่งเบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในสมาฟุตบอลไปบ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามขั้นตอนสุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป คาดว่า 10 สิงหาคมนี้น่าจะทราบผลเรื่องดังกล่าว

พร้อมกันนี้ "บิ๊กฮั่น" ยังได้กล่าวแนะนำการทำงานของสมาคมฟุตบอลด้วยว่า "ที่ผ่านมาคนที่เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดต่างๆ เหมือนกับถูกดึงมาเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่าย ซึ่งนั่นไม่ใช่ระบบการทำงานที่ยั่งยืน และตนเชื่อว่านี่คือสิ่งที่สมาคมฟุตบอลฯ ควรเปลี่ยนแปลง และที่สำคัญสมาคมควรให้ความช่วยเหลือเรื่องงบประมาณ โดยอาจให้บรรดาผู้สนับสนุนอย่าง ปตท., แม็คโดนัลด์, แอลจี, ผลิตภัณฑ์ช้าง เข้ามาช่วยเหลือ หรือเปิดทางให้รายอื่นๆ นอกเหนือจากที่มีสัญญากับสมาคมฯ เข้ามาช่วยเหลือในส่วนนี้ด้วย ซึ่งตนอยากจะวางรากฐานการทำงานแบบใหม่ให้กับ ส.ฟุตบอลด้วย”
   
ทั้งนี้ หากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ บรรลุข้อตกลงกับ มิตติ ได้คาดว่าจะมีการเปิดตัวเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในการประชุมสภา กรรมการที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ส่วนศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 12-22 กันยายนนี้ ไทย อยู่กลุ่มจี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, พม่า และ กวม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »