ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์เชื่อไร้ความกดดันนำทอฟฟี่บินฉิว

เคฮิลล์เชื่อไร้ความกดดันนำทอฟฟี่บินฉิว

Posted 09/08/2011 by

 

 ทิม เคฮิลล์ กองกลางเลือดจิงโจ้ของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อการเล่นแบบไร้ความกดดันจะเป็นกุญแจสำคัญที่นำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บินสูง ชี้ความคาดหวังที่มากเกินไป ทำให้พวกเขาแพ้ภัยตนเอง ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรู้จักประมาณตนเองเป็นดีที่สุด

 ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลีย ขอ งเอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่ถูกคาดหวังในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเปิด ฉากขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้
 
  ห้องเครื่องจอมแกร่งจากแดนจิงโจ้ เชื่อการเล่นแบบไร้แรงกดดันตั้งแต่เริ่มฤดูกาล  2011-12  อาจส่งผลให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง "ผมไม่ได้คาดหวังอะไรกับทีมของเราในซีซั่นนี้ เพราะผมคิดว่ามันเป็นปัญหาเมื่อซีซั่นที่แล้ว เราต้องการไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป และอยากจบฤดูกาลในอันดับสูง การคาดหวังเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะถ้ามันกลายเพิ่มแรงกดดันให้ตัวคุณเอง"
 
  "ตอน นี้เราไม่มีแรงกดดันใดๆ ทั้งนั้น สิ่งที่ทำให้เกิดการคาดหวังก็คือการที่แต่ละสโมสรใช้เงินซื้อขายนักเตะกันไป หลายร้อยล้านปอนด์ เราได้บางสิ่งบางอย่างที่พิเศษกับที่นี่ และสิ่งสำคัญคือเราพยายามจุดประกายและเกมแรกจะบอกได้ว่าเราเริ่มซีซั่นได้ เป็นอย่างไร" ดาวเตะวัย 31 ปี ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ
  • สเปอร์สป่วน!งดขายตั๋วพิษจลาจลทำออฟฟิศพังยับ
    เหตุจลาจลกรุงลอนดอนทำพิษ สเปอร์ส เข้าให้แล้ว! ต้องรีบประกาศปิดออฟฟิศขายตั๋วแห่งหนึ่ง หลังโดนลูกหลงเข้าเต็มเหนี่ยวอย่างไม่คาดฝัน ด้านแฟนบอลคลับไก่ชี้แนะขายผ่านฮัลโหลกับเน็ตดีกว่ากันแยะ
  • เฮนเดอร์สันหวังประสบความสำเร็จเหมือนวิลเชียร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล หวังประสบความสำเร็จเหมือนกับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ที่ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดหลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา รับผลงานของ ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้แข้ง ยู-21 ที่เหลืออยากทำให้ได้เหมือนกัน
  • อีกดอก!ลูคาคูเช็คร่างกายจ่อซบสิงห์คาดเซ็น5ปี
    รเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งของอันเดอร์เลทช์ เดินทางถึงกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อน กับ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี ก่อนย้ายซบอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ สัญญากัน5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »