ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชพงษ์ออกโรงเชียร์ กัมพล ติดทีมชาติยู19ได้แน่

โค้ชพงษ์ออกโรงเชียร์ กัมพล ติดทีมชาติยู19ได้แน่

Posted 10/08/2011 by thaileagueonline

 

ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าลูกทีมของตัวเองอย่าง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี ว่าจะเป็น 1 ในผู้เล่นทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ได้อย่างแน่นอน


"โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้แสดงความมั่นใจว่า "ไอซ์" กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ลงเฝ้าเสาให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 3 เกมในฤดูกาลนี้ มีดีพอที่จะติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้อย่างแน่นอน โดยได้กล่าวว่า

"หากมองกันที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผมเองมั่นใจว่า กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูของอาร์มี่ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้รับโอกาสในการรับใช้ชาติ เพราะว่าสามารถขึ้นอยู่ในชุดใหญ่และได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้วหลายเกม แม้จะไม่ใช่ตัวจริงแต่ความสามารถก็เกินผู้รักษาประตูในวัยเดียวกันที่ส่วนใหญ่ยังอยู่เพียงแค่ชุดสำรองหรือไม่ก็ชุดเยาวชนของสโมสรอื่นๆ"

โดยเกมล่าสุดที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล อดีตผู้รักษาประตูชุดเยาวชนของเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเล่นให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด คือเกมที่บุกไปพ่ายศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมลงแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โดยอยู่ในสายอี ร่วมกับ เกาหลีใต้ , ญี่ปุ่น , ฮ่องกง , หมู่เกาะกวม และไต้หวัน โดยรายการนี้ไทยได้เป็นเจ้าภาพในรอบคัดเลือก และจะประเดิมสนามเกมแรกกับเกาหลีใต้ วันที่ 31 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็อดตัวจริงบู๊บีจี, ฉลามทัพใหญ่หวดโอสถ, โปลิศหวังล้มบุรีรัมย์
    ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยลีก 3 คู่วันพรุ่งนี้ (10 ส.ค.) ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองมีปัญหาผู้เล่นเจ็บและแบน 5 ราย แต่พร้อมส่งฟาวเลอร์ประเดิมในบ้าน ส่วนบีจีมาเต็มขงเบ้งหวังชนะ ที่ชลฯ สเตเดี้ยม ฉลามชลเจ้าถิ่นขอชนะแบบไม่เสียประตู ส่วนพลังเอ็มไม่มีคลีตันหวังบุกเจ๊า สุดท้ายที่ ม.ธรรมศาสตร์ โปลิศหวังเซอร์ไพรส์ล้มจ่าฝูง บุรีรัมย์ไม่ฟูลแต่มั่นใจจะนำฝูงต่อไป
  • อาร์มี่ไม่ได้ดร็อป วันชนะ เพราะฟอร์มตก เผยแค่ร่างกายไม่สมบูรณ์
    พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้ดร็อป วันชนะ รัตนะ นักเตะอเนกประสงค์เพราะฟอร์มตก เผยบาดเจ็บเพราะเหยียบตะปูก่อนเกมเจอศรีราชาและเป็นไข้หวัดก่อนเกมเจอบางกอกกล๊าสจึงกลายเป็นแค่ตัวสำรอง
  • กิเลน-บีจี จับมือโม่แข้งนัดพิเศษช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการ
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ หารายได้สนับสนุนนักกีฬาคนพิการ วันที่ 4 ก.ย.นี้ ณ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตั๋วเข้าชมหาซื้อได้ ณ ที่ทำการทั้ง 2 สโมสร
  • อายมั้ย? สื่อนอกประจานแข้งราชนาวีเตะคู่แข่ง
    สื่อเมืองนอก นำคลิปผู้รักษาประตูราชนาวี สวมบทโหด เจตนาเตะใส่ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด ระหว่างเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ มาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »