ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลเชื่อเดเคอารับแรงกดดันเป็นอนาคตผีได้

ชไมเคิ่ลเชื่อเดเคอารับแรงกดดันเป็นอนาคตผีได้

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ดาบิด เด เคอา จะพิสูจน์ตัวเองได้อย่างแน่นอน แม้จะมือรั่วในการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ เวสต์บรอมฯ ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่

  ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงรับประกัน ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นลูก ทายาทประตูผีคนล่าสุด โดยเชื่อมั่นว่าจะพัฒนา และยกระดับการเล่นจนกลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน แม้ผลงานในเกม 2 นัดอย่างเป็นทางการ ทั้งคอมมูนิตี้ ชิลด์ และเกมเปิดซีซั่นใหม่ จะเสียประตูแบบไม่น่าจะเสียทั้ง 2 นัดก็ตาม

  เด เคอา ย้ายมาจาก แอตเลิโก มาดริด ด้วยค่าตัวแสนแพง แต่ผลงานเฝ้าเสาในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่เสีย 2 ประตู ตั้งแต่ออกอาการลังเลจังหวะตัดฟรีคิกจนโดน โจลีออน เลสค็อตต์ โขกตุง 1-0 รวมถึงเสียประตูจากการยิงไกลนอกเขตโทษของ เอดิน เชโก้ ไปจนถึงล่าสุดโดน เชน ลอง ยิงเสียบเสาสอง ในเกมลีกนัดเปิดสนามกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่า เด เคอา อาจไปไม่รอดก็ได้
 
  โปรแกรม 4 นัดถัดไปของ ยูไนเต็ด ต้องเจอ สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, โบลตัน และ เชลซี ถึงกระนั้น ชไมเคิ่ล เป็นคนหนึ่งที่มั่นใจว่า เด เคอา จะรับมือกับแรงกดดัน และความคาดหวังได้แน่ "ที่นี่คือ ยูไนเต็ด และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันแตกต่างจากที่อื่น ผมเคยดู เด เคอา เล่นในบอลสเปนแล้ว และดูทีไรก็ประทับใจทุกที เขาเล่นดีมากในบอลยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ก็อย่างที่ผมบอก ที่นี่มันแตกต่างไป ต่อให้คุณเคยเล่นกับทีมที่เต็มไปด้วยแรงกดดันอย่าง แอตเลติโก มาดริด ก็ตาม"  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอแนะสื่ออย่ายกเคลฟเวอร์ลี่ย์เทียบสโคลส์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ควรเอา ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ไปเทียบ พอล สโคลส์ ตำนานที่เพิ่งเลิกเล่น เพราะจะกลายเป็นแรงกดดันส่งตรงถึงตัวนักเตะ แนะควรปล่อยให้นักเตะพัฒนาขึ้นไปเป็นผู้เล่นสไตล์ตัวเอง ดีที่สุด
  • ป๋าป้องฟอร์มเดเคอาเกมเฉือนเวสต์บรอมฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดใหม่ ที่ทำผิดพลาด เสียประตูในเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน แอชลี่ย์ ยัง ระรื่นบอกนี่คือผลตอบแทนของการทำงานหนัก จนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายของกรรมการ
  • เฟอร์กี้ชม25นาทีแรกป้องเดเกียยังรับชนะหืด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมใน 25 นาทีแรกเล่นได้ยิดเยี่ยม พร้อมกับป้องความผิดพลาดของ ดาบิด เดเกีย เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ ยัง พร้อมกับบอกว่าเป็นเกมที่ยากและสุดหิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »