ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย" ยั่วยวนชวนชม ลุ้นระทึก "ป้อง'' เซอร์ไพรส์ ดี๊ด๊าเปิดผ้าคาดตา

"ก้อย" ยั่วยวนชวนชม ลุ้นระทึก "ป้อง'' เซอร์ไพรส์ ดี๊ด๊าเปิดผ้าคาดตา

Posted 22/08/2011 by siamdara

เป็นภาพที่ดูน่ารักน่าชังดีจริงๆ สำหรับภาพงานเปิดตัวชุดชั้นใน My sexiest Secret Show ที่มีสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ และหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างนาย ''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมโชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่กันบนเวที โดยภายในงานนี้จัดเซอร์ไพรส์สาวก้อยด้วยการเต้นโชว์แบบปิดตา แล้วก็เป็นหนุ่มป้องที่มาช่วยคลายผ้าปิดตาให้อย่างน่ารัก จากนั้นก็เดินจูงมือสาวก้อยเดินโชว์แฟชั่นบนเวที ทำเอาสาวก้อยทั้งยิ้มทั้งเขินอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาผู้มาร่วมงานกรี๊ดต้อนรับกันอย่างสนั่นลั่นฮอลล์.. หวานกันซะขนาดนี้ ''พี่ตูน'' ของสาวก้อยเห็นแล้วจะแอบหวงบ้างไหมนะ?? คริคริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหล่มแร๊งส์ ก้อย-ปู ประชันอึ๋ม(แท้)...
    งานนี้พบกับการโครจรมาประชันอึ๋มกันเป็นครั้งแรก ระหว่างสองสาวฮอต ปู ไปรยา กับสาวตากลม ก้อย รัชวิน ที่เรียกว่าตัดสินยากเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนก็ต่างหอบเอาความเซ็กซี่แบบของแท้แม่ให้มากันทั้งนั้น ส่วนจะถูกตา โดนใจกันแค่ไหน ตัดสินกันเองจากภาพแฟชั่นสวยๆ ของทั้งคู่แล้วกันนะจ๊ะ
  • 'ก้อย' ฟิตก่อนลุยมัลดีฟส์
    ดี๊ด๊าที่จะได้ลุยทะเลในฝัน ก้อย รัชวิน เพราะมี แพลนร่วมทริป “ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ พีซแพสชั่น ฟรุ๊ต” ปลายเดือน ต.ค.นี้ จึงเตรียมตัวล่วงหน้าโดดไปเข้า ฟิตเนสฟิตแอนด์เฟิร์มทันที ก้อย เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ไปมัลดีฟส์ ทริปนี้พิเศษตรงที่มีพี่พลอย จริยะเวช ออกแบบทริปนี้ ให้ทุกอย่างออกมาดูเก๋ไก๋แบบมีสไตล์ ยิ่งรู้ว่าจะได้ไปลุยทะเลที่สวยที่สุดในโลก ก้อยเตรียมตัวรีบเข้าฟิตเนสให้ร่างกายแข็งแรง และอยากเชิญช...
  • 'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน
    ก้อย-รัชวิน ปฎิเสธย้ายของเข้าบ้าน ตูน-อาทิวราห์ ยันยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม แจงบ้านใกล้กัน-ไปหากันบ่อย สบายใจได้ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปัดตามจิกโทร จี้ฝ่ายชายเวลาทำงาน เผยทริปญี่ปุ่นไปทำงานหวานใจอาศัยไปด้วย...ยังไม่คิดอยู่ก่อนแต่งแน่ๆ สำหรับดาราสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ” กับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ ว่าย้ายของเข้าอยู่บ้านแฟนหนุ่มขาร็อคคนดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้แสลม เป็นที่เรียบร้...
  • แฟนคลับเสี้ยม จับคู่ อั้ม-ป้อง กิ๊กนอกจอ...
    ยังคงเป็นนางเอกที่ฮ็อตสุดๆจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ อย่าง...อั้ม พัชราภา ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะออกตัวว่ายังโสดสนิด แต่ก็มีบรรดาหนุ่มๆ จ้องอยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับสาวอั้มเหมือนเดิมเป๊ะ! แถมบรรดาแฟนคลับของสาวอั้มยังคงลุ้นว่าหนุ่มคนไหนที่จะสามารถคว้าหัวใจของสาวเซ็กซี่อย่างอั้มได้ เพราะเห็นว่าเวลาสาวอั้มรักใครก็จะเต็มที่กับคนรักแบบสุดๆ แต่โชคร้ายที่ผ่านมาสาวอั้มดั๊นเจอะเจอแต่หนุ่มเจ้าชู้ทั้งน้านล่าสุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »