ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ปลื้มฟอร์มแข้งดาวรุ่งผีซูฮกรูนขยัน

เฟอร์กี้ปลื้มฟอร์มแข้งดาวรุ่งผีซูฮกรูนขยัน

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจผลงานลูกทีมโดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งอย่างมากพร้อมกับชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ขยันวิ่งไปทั่วแบบไม่รู้จักเหนื่อยในเกมหลอน สเปอร์ส 3-0

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่หลอก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประจาก แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 61, อันแดร์สัน นาทีที่ 76 และ เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่ 87 ช่วยให้แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว เก็บ 3 คะแนนเต็มขึ้นไปรั้งที่ 2 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 6 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลูกได้เสียของทีมแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 ดีกว่า

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นเกมเร็วในครึ่งแรก สวนกันคนละหมัด สเปอร์ส ครองบอลได้มากกว่าเราด้วยซ้ำ แต่เมื่อเรายิงประตูได้แล้วเครื่องก็เริ่มติด การเล่นของเราในครึ่งหลังสุดยอดมาก ต้องบอกว่าในช่วงครึ่งหลังพอเราทำประตูขึ้นนำได้ มันก็เลยเป็นจุดเปลี่ยน ซึ่งนำมาสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของพวกเรา เวลเบ็ค ในช่วงครึ่งแรก เขาไม่ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า เขาลงมาเล่นในแผงมิดฟิลด์เยอะมาก ทั้งเขาและ รูนี่ย์ เราจำเป็นต้องเพิ่มตัวไว้ข้างหน้า เป็นกองหน้าตัวเป้า"

     "และในครึ่งหลัง เขาก็ทำได้ดีเมื่อเล่นตำแหน่งนั้น เขายอดเยี่ยมเสมอ ดังนั้นเราจึงย้ำว่า เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นในแดนหน้า คือต้องมีใครสักคนวิ่งเข้าไปอยู่ตรงนั้น ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ตอนที่เขาถูกส่งไปให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ที่นั่นแหละเขาได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สิ่งที่แย่สำหรับผมคือ ชิชาริโต้ กลับมาแล้ว ทีนี้ผมจะทำอย่างไรดี มันจะเป็นปัญหาของผม มันเป็นสถานการณ์ที่เราต้องรอเขา (เวลเบ็ค) เขาอายุแค่ 20 ปีและมีอนาคตสดใส"

     "ผมจะต้องมีปัญหาแน่ๆ กับการเลือกตัว เพราะ เบอร์บาตอฟ เองก็เล่นได้เยี่ยมในช่วงปรี-ซีซั่น ขณะที่ รูนี่ย์ ก็เล่นได้เยี่ยมมากๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น ความฟิตของเขาถือว่าสุดยอดเลย เขาเล่นด้วยระดับพลังงามเท่าเดิมตลอดเวลา ไม่มีเหนื่อยเลย เขาเป็นนักเตะที่ชอบวิ่งพร่านไปทั่วสนาม ไม่คิดที่จะยืนอยู่เฉยๆ เขาเป็นสมบัติที่ล้ำค่ามากๆ สำหรับสโมสรเรา มันน่าสนใจไม่น้อยที่ได้เห็นการประสานงานกันระหว่างเขากับ เวลเบ็ค ซึ่งทั้งสองคนต่างก็ทำผลงานกันได้ดี"ยอดบรมกุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย!

     ขณะที่ทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันว่า!"มันน่าผิดหวัง หลังจาก 70 นาที มันไม่อะไรเลยในเกม เราครองบอลได้มากและผมคิดว่าเราน่าจะจบสกอร์หรือได้สักคะแนน หลังจากนั้นเราส่งกองหน้าลงมาเพิ่มอีกคนและเปิดเกมบุกใส่ แต่เราก็หลุดจากเกมแบบกู่ไม่กลับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »