ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ละครอวสาน!ปืนโอเคขายนาสรี่ให้เรือใบแล้ว

ละครอวสาน!ปืนโอเคขายนาสรี่ให้เรือใบแล้ว

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

 

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงขาย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์ เผยเวลานี้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

  "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ขณะที่สื่อมวลชนเมืองผู้ดีคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ตัดสินใจตัดชื่อ นาสรี่ ออกจากทีมชุดบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง วันพุธที่ 24 ส.ค. นี้ เพื่อที่จะได้ไม่ติดคัพไท หลังจากนัดแรกเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กุมความได้เปรียบมาก่อน ด้วยการเอาชนะไป 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา


  แถลงการณ์ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ระบุว่า "อาร์เซน่อล ขอยืนยันว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงขาย ซามีร์ นาสรี่ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองกลางวัย 24 ปี ซึ่งอยู่กับทีมมานาน 3 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะออกเดินทางไปเล่นกับ อูดิเนเซ่ ในช่วงบ่ายวันนี้ เขาจะไปเข้ารับการตรวจร่างกาย และการย้ายทีมจะลุล่วงเมื่อผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้
  • เวนเกอร์ซวยไม่เลิกยูฟ่าสั่งแบนเพิ่มอีก2เกม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โชคร้ายสุดขีด ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป แบน 2 นัด หลังถูกจับได้ว่าแอบติดต่อสตาฟฟ์โค้ช ขณะที่ถูกห้ามคุมทีมข้างสนาม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูดิเนเซ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ปืนประเคน900ล้านล่อทอฟฟี่ปล่อยจากีลก้า
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมทุ่ม 18 ล้านปอนด์(ราว 900 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ฟิล จากีลกา กองหลัง"ท็อฟฟีสีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่เเข่งร่วมศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งเเนวรับ
  • ปืนจัดหนัก!30ล้านปอนด์ล่าชไวนี่ปั้นเกม
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »