ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์แฉ!มาเคด้าจ่อหนีผีตามโอแบร์กต็อง

เอเย่นต์แฉ!มาเคด้าจ่อหนีผีตามโอแบร์กต็อง

Posted 31/08/2011 by rakball.net

 

 โจวานนี่ เบีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี อาจอำลา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง


     เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโบกมืออำลาถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันนี้(31ส.ค.54)ตามเวลา ท้องถิ่น เนื่องจากพื้นที่ในทัพ แมนฯยูไนเต็ด ไม่พอเหลือพื้นที่ว่างให้ มาเคด้า ได้ลงโชว์ฝีเท้าได้ ประกอบกับในช่วงฤดูกาลครึ่งหลังเมื่อปีที่แล้วก็ถูกส่งตัวไปให้ ซามพ์โดเรีย สโมสรในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืมไปใช้งาน

     ล่าสุด!โจวานนี่ เบีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาเคด้า ออกมาเปิดเผยว่า!"มาเคด้า จะไม่เดินทางกลับอิตาลี แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งเขาไปให้สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกได้ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ซึ่งในตอนนี้บอกได้เพียงว่า นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสมากกว่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส นั่นหมายความว่าตัวเขาจะได้ไปเล่นและร่วมงานกับแข้งผีแดงที่ย้ายออกไปก่อน หน้านี้นั่นก็คือ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกเลือดน้ำหอม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ฟู่!ผีกำไรพุ่งพรวดสร้างสถิติใหม่กว่า5พันล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เตรียมประกาศผลประกอบการซึ่งทำกำไรสูงสุดเป็นสถิติใหม่กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท)
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ซึ้งแฟนผีชูป้ายไม่เอาสไนเดอร์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน หลังชูป้ายผ้าให้กำลังใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ขณะที่เจ้าตัวสุดซึ้ง ตั้งเป้าขอโชว์ฟอร์มให้ดีต่อเนื่อง
  • ช็อคโลก!ฮาร์โก้โผล่ตรวจร่างกายย้ายซบเรือใบ
    “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงนามเซ็นสัญญาคว้าตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ซึ่งล่าสุด ได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษแล้วในวันนี้
  • ซันแฉ!อันจิไม่หนำทุ่ม25ล้านปอนด์ล่าวิดิชต่อ
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันจิ มาคาชคาล่า เตรียมทำวงการลูกหนังโลกตะลึงอีกครั้ง หลังจากล็อกเป้าหวังคว้าตัว เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังจากเพิ่งได้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าไปล่าตาข่ายพร้อมประเคนค่าเหนื่อยที่คาดว่าสูงจนทำลายสถิติโลก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »