ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่งาบพาร์เกอร์เข้าเล้าแล้ว!คาดค่าตัว6ล้านป.

ไก่งาบพาร์เกอร์เข้าเล้าแล้ว!คาดค่าตัว6ล้านป.

Posted 01/09/2011 by siamsport

 

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตัว สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะต้องการย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

   "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก คว้าตัว สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

    อย่าง ไรก็ตาม ทั้งสองทีมไม่ได้เปิดเผยค่าตัวของ พาร์เกอร์ ขณะที่สื่อมวลชนเมืองผู้ดี คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกระดับสูงสุดอีกครั้ง เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

    ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวถึง พาร์เกอร์ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมคิดว่า เขามีสิ่งที่เราต้องการ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และมีความมุ่งมั่น เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับทีมของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้มร่า!สิงห์ปล่อยเบนายูนให้ยืมจบซีซั่น
    ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์เทคนิคสูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัดสินใจทิ้งม้านั่งสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โยกไปโชว์ฝีเท้ากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ภายใต้สัญญายืมตัวยาว 1 ปีเรียบร้อยในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์
  • ปืนคว้าแมร์เตซัคเคอร์ร่วมทีมคาด10ล.ปอนด์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระชากตัว แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ปราการเหล็กทีมชาติเยอรมนี มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวปลื้มนี่แหละคือการเติมเต็มความฝันเลยทีเดียว ส่วนกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ สุดมั่น เจ้าตัวไปโลดชัวร์ในเวที พรีเมียร์ลีก
  • ปืนทำสำเร็จ!กระชากอาร์เตต้าก่อนตลาดปิด
    อาร์เซน่อล หาตัวตายตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส สำเร็จแล้วล่าสุดซิว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ มาจาก เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี
  • เบลลามี่ตายรังรีเทิร์นซบหงส์แดงคำรบสอง
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ กลับมาตายรังเก่าอีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ประกาศ นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส โดยเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »