ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ออสซี" ยันจัดตัวดีสุดลงบู๊ "ไทย"

"ออสซี" ยันจัดตัวดีสุดลงบู๊ "ไทย"

Posted 02/09/2011 by MGRSPORT

 

โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือออสเตรเลียยืนยันว่า 11 ผู้เล่นที่จะส่งลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เป็นตัวที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้ นำโดยสตาร์ประจำทีมอย่าง ทิม เคฮิลล์, ลูคัส นีลล์, เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ เผยจะไม่ให้ ไทย ตั้งรับข้างเดียวในช่วง 20 นาทีแรก เพื่อลุ้นเก็บแต้มกลับบ้าน 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทัพลูกหนังทีมชาติไทยก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี นัดแรกกับ ออสเตรเลีย ที่สนามซันคอร์ป สเตเดียม เมืองบริสเบน นครหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ ล่าสุดได้มีการแถลงข่าวความพร้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น 11.00 น. (เร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง)

ด้าน “วินนี” นายใหญ่ช้างศึกกล่าวว่า ““การเล่นกับ ออสเตรเลีย เป็นงานที่ยาก แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อมพอสมควรหลังจากได้รวมตัวซ้อมกันมาระยะหนึ่ง โดยเราคาดหวังว่าจะมีโชคในเกมการแข่งขัน ทั้งนี้เท่าที่ดูเทปการเล่นของ ออสเตรเลีย พบกับทีมชาติเวลส์ นักเตะส่วนใหญ่มาจากยุโรปเพราะฉะนั้นสไตล์ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ และฟุตบอลมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ได้เสมอซึ่งเราหวังว่าเกมนี้เราจะทำเช่นนั้นได้ ซึ่งในช่วง 20 นาทีแรกเราไม่ควรให้เขารุกใส่เราอยู่ข้างเดียวแน่นอน เราจำเป็นต้องเปิดเกมสู้ตั้งแต่นาทีแรกเพื่อให้เขาถอยลงไปเล่นเกมรับบ้าง ”

ส่วน โฮลเกอร์ โอเซียค ผู้จัดการทีมออสซีเผยถึงการเจอกับ ทีมชาติไทย ว่า “เราไม่สามารถประมาทได้เพราะหลายคนเล่นอยู่ในทีมชุดนี้มานานและมีการรวมตัวก่อนแข่งถึงสองอาทิตย์ ขณะที่ สุรัตน์ สุขะ ซึ่งผมเคยเห็นฟอร์มตอนเล่นอยู่กับ เมลเบิร์น วิตอร์รี่ ถือว่าเป็นกองกลางที่ดี ดังนั้น ผมจะต้องหาวิธีจัดการกับการทำเกมของ ทีมชาติไทย ให้ได้ ส่วน วินฟรีด เชเฟอร์ ถือเป็นโค้ชที่มีการวางแผนได้ดีและจัดการกับคู่ต่อสู้ได้ด้วยแท็กติกที่น่ากลัว แต่เกมกับ ทีมชาติไทย ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเท่านั้นเพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป”

นอกจากนั้น โอเซียค ยังได้เปิดเผยถึง 11 ผู้เล่นของ “ซอคเกอรูส์” ที่จะลงสนามว่าจะไม่เลือกผู้เล่นที่มีชื่อเสียงเป็นหลัก เนื่องจากนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกยุโรปเพิ่งกลับมารวมตัวฝึกซ้อมได้เพียงวันเดียวเท่านั้น แต่ยืนยันว่า 11 ตัวจริงจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ออสเตรเลีย ในเวลานี้

ซึ่งคาดว่า ออสเตรเลีย จะมาในระบบ 4-4-2 ตามถนัด โดยมีดาวดังที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงครบครัน นำโดย ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูจาก เอฟเวอร์ตัน, มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารวัย 38 ปีจาก ฟูแลม, เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน กองกลางที่ทำไปแล้ว 18 ประตูตลอดการเล่นทีมชาติ จะทำเกมทางกราบขวา พร้อมด้วย แม็ตต์ แม็คเคย์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจาก บริสเบน โรร์ ที่จะลงทำเกมในฐานะเจ้าของสนามด้าน ลูคัส นีลล์ ปราการหลังกัปตันทีมจะคุมแนวรับ

ขณะที่ สามารถ ทรัพย์พจน์ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มาในฐานะตัวแทนของ “เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีมที่ติดภารกิจที่ต่างประเทศ ยังได้ประกาศอัดฉีดส่วนตัวว่าหากทำประตูได้จะให้ลูกละ 30,000 บาท นอกเหนือจากเงินอัดฉีดที่สมาคมฯ ประกาศว่าจะให้ 2 ล้านบาทหากเก็บชัยชนะได้ และ 1 ล้านบาทกรณีได้ผลเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีรศักดิ์ กระตุ้นแข้ง กว่างซ้ง ลืมความผิดหวังเรื่องบอลถ้วย
    ธีรศักดื์ โพธิ์อ้น กัปตันทีม กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมฝันร้ายกลับมามุ่งมั่นพาสโมสร ทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด พร้อมกล่าวขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวังหลังกระเด่นตกรอบบอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลนี้
  • ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองเสื้อเวอร์ชั่นนักเตะ
    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเมื่อ สโมสรออกโปรเจคสุดพิเศษ เปิดให้จองเสื้อแข่งชลบุรี เอฟซี สีน้ำเงิน-ฟ้า เวอร์ชั่นนักเตะ ของแท้จาก FBT ที่นักฟุตบอลใช้ใส่ทำการแข่งขัน พร้อมเบอร์ และ ชื่อ ทุกอย่างแบบครบชุดพร้อมเปิดให้จองก่อนใครตั้งวันที่ 1 - 7 ก.ย.นี้ ในราคาพิเศษเพียง 1299 บาท เพียงล๊อตเดียวเท่า
  • เชเฟอร์เน้นไทยสู้ยิบตาฉกแต้มออสซี่
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเลือดเบียร์ของทีมชาติไทย กระตุ้นนักเตะต้องวิ่งลืมตายหากอยากคว้า 3 แต้มในบ้านของออสเตรเลีย เชื่อลูกชิ่งสั้นอันรวดเร็วจะเป็นหมัดเด็ดในเกมนี้ ด้านโฮลเกอร์ โอเซียค โค้ช "ซอคเกอรูส์" สะกิดลูกทีมห้ามประมาทหากไม่อยากน้ำตาตกเป็นการประเดิมสนาม
  • ซีเกมส์อุ่นเจ๊าสาคร 1-1, กาเซ็มเตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1 “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรุกใช้โอกาสเปลือง ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย และจะเรียกเข้ามาเพิ่ม 5 ราย เก็บตัวซ้อมครั้งต่อไป 5-7 ก.ย. เล็งอุ่นแข้งทีมดิวิชั่น 1 และ อุซเบกิสถาน ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »