ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันฟันธงแข้งดังเตรียมหนีสาลิกาเร็วๆนี้

บาร์ตันฟันธงแข้งดังเตรียมหนีสาลิกาเร็วๆนี้

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมทวีตของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทำตัวเป็นพ่อหมอหลังจากทำนายว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล จะถูกสโมสรขายทิ้งอย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายบริหารของ "สาลิกาดง" เป็นพวกหิวเงินและต้องการแต่กำไรเท่านั้น

 โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์สมาชิกใหม่ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยทำนายว่า บรรดานักเตะตัวหลักของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะอำลาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค อย่างแน่นอนในอีก 12 เดือนต่อไปนี้ โดยมีสาเหตุหลักมาจากการทำงานของ 2 ผู้บริหาร "เดอะ แม็กพายส์" อย่าง ไมค์ แอชลี่ย์ และ ดีเร็ค แลมเบียส
 
 กอง กลางพันธุ์โหด โพสต์ข้อความว่า "ชีค ติโอเต้ และ ทิม ครูล จะถูกขายทิ้งทันทีที่สโมสรได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจหรือพวกเขาพยายามขอสัญญา ฉบับใหม่ ส่วน โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ก็จะถูกปล่อยตัวเช่นกันในซัมเมอร์หน้า ผมรู้สึกเสียใจกับชาวจอร์ดี้ แอชลี่ย์ และ แลมเบียส ไม่คู่ควรกับสโมสรรวมถึงบรรดาแฟนบอลของทีมนี้ ผมแน่ใจว่าพวกเขาคิดว่าคนอื่นๆโง่"
 
   "ผมยินดีที่ได้เห็น แอชลี่ย์ และ แลมเบียส ทำตามสัญญาของพวกเขาในการขาย แคร์โรลล์ ออกไป พวกเราได้กำไรถึง 59 ล้านปอนด์ (ราว 2,950 ล้านบาท) ใน 5 ฤดูกาลหลังสุด ดูพวกเขาทะเยอะทะยานมั้ยล่ะ?" ข้อความใน ทวิตเตอร์ ของ อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุทิ้งท้าย
 
 ทั้งนี้ บาร์ตัน วัย 29 ปี ถูก แอชลี่ย์ ปล่อยตัวออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัว หลังจากไม่พอใจที่นักเตะโพสต์ข้อความวิจารณ์การทำงานของคณะผู้บริหารสโมสร ผ่านทาง ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยันชัดผีแดงยังเชื่อมือเดเคอาเฝ้าเสา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยกระเตาะ ที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียให้กับคู่ต่อสู้ในหลายๆเกมที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังเชื่อใจ อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก้ มาดริด ในการเป็นปราการด่านสุดท้ายของ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • สรุปการซื้อ-ขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2011-12(ซัมเมอร์)
    ปิดตลาดเรียบร้อยแล้วสำหรับ พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ มาดูกันว่าทีมไหนมีการเสริมทัพนักเตะตัวเจ๋งๆ พอที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้
  • สิงโตน้อยดุขย้ำ6-0,กระทิงเด็กโหดขวิด7-2ยู21
    "สิงโตน้อย" อังกฤษ ที่อยู่ในกลุ่ม 8 โชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่ม "เด็กอาเซอร์ไบจาน" แบบบอลคนละชั้น 6-0 ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จ ขณะที่ "กระทิงน้อย" สเปน กลุ่ม 5 ยังคงไว้ลายสายเลือดแชมป์โลก บุกยำ "สมันน้อยจอร์เจีย" แบบไม่ไว้หน้า 7-2 เก็บสามแต้มได้ตามคาด ในศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบคัดเลือก คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • โมรัตติปลื้มซิวซาราเต้-ฟอร์ลันเสริมหอกงูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานอินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้มสุดๆ ทีม "งูใหญ่" เดินหน้าฉับไวคว้าตัว เมาโร ซาราเต้ หัวหอกฟ้า-ขาว ของ ลาซิโอ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมทันเวลาซื้อขายนักเตะ ทดเแทนการขาย ซามูเอล เอโต้ ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »