ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมรัตติปลื้มซิวซาราเต้-ฟอร์ลันเสริมหอกงูใหญ่

โมรัตติปลื้มซิวซาราเต้-ฟอร์ลันเสริมหอกงูใหญ่

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานอินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้มสุดๆ ทีม "งูใหญ่" เดินหน้าฉับไวคว้าตัว เมาโร ซาราเต้ หัวหอกฟ้า-ขาว ของ ลาซิโอ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมทันเวลาซื้อขายนักเตะ ทดเแทนการขาย ซามูเอล เอโต้ ได้เป็นอย่างดี

  มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเบื้องหลังปฏิบัติการคว้าตัว เมาโร ซาราเต้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ ลาซิโอ และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ลุล่วงทันเวลาเส้นตายย้ายทีมสิ้นเดือนสิงหาคม โดยบอกว่าสุดดีใจที่ได้กองหน้าชั้นยอดมาร่วมทีมถึง 2 ราย นอกจากนี้ยังดวงเฮงสุดๆ ที่สามารถรั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

   อินเตอร์ เจียดเงิน 27 ล้านยูโร (ราว 1,160 ล้านบาท) จากที่ขาย ซามูเอล เอโต้ ให้ อันจิ มาคัชคาล่า ไปจ่ายให้ แอตเลติโก 5 ล้านยูโร (ราว 215 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ฟอร์ลัน และอีก 2.7 ล้านยูโร (ราว 116 ล้านบาท) เป็นค่ายืม ซาราเต้ มาจาก ลาซิโอ โดย โมรัตติ บอกว่า "ซาราเต้ ย้ายมาหลังจากผมโทรศัพท์คุยกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานลาซิโอ ตอนเช้า (วันพุธ) เราบรรลุข้อตกลงในการได้เขามาร่วมทีมซีซั่นนี้ พร้อมออปชั่นซื้อตัวถาวร"

 "เขา เป็นเด็กน่ารัก ผมเจอเขาแล้ววันนี้ และเขามีความสุขที่ได้เป็นนักเตะอินเตอร์ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโค้ชแล้ว แต่แน่นอนว่าเราได้นักเตะชั้นยอดมาเสริมทัพ" โมรัตติ กล่าว โดย ลาซิโอ ต้องการค่าตัว ซาราเต้ ขั้นต่ำ 20 ล้านยูโร (ราว 860 ล้านบาท) แต่ อินเตอร์ ตัดสินใจเสนอสัญญายืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 15.5 ล้านยูโร (ราว 666 ล้านบาท) หากพอใจผลงานนักเตะในซีซั่นนี้

 การย้าย มาของกองหน้าใหม่ 2 คนทำให้การขาย เอโต้ ไม่น่าจะส่งผลเสียมากนัก โดย โมรัตติ กล่าวต่อไปว่า "ตามมุมมองของผม และผมขอพูดในฐานะแฟนบอล ผมว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่ง และน่าสนใจทีเดียว เราค้นพบนักเตะใหม่บางคน และฟุตบอลมันน่าตื่นเต้นตรงนี้แหละ นี่ทำให้เรามีทางเลือกทางแท็กติกเปิกกว้าง และผมคิดว่าเรามีซัมเมอร์ที่ดีทีเดียว จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ อยากได้กองหน้าด้านกว้าง ซึ่ง ซาราเต้ ใกล้เคียงสุด"

  "เรา โชคดีที่ทีมมีกองกลาง และกองหลังแข็งแกร่งแล้ว เราจะได้เน้นเกมรุกให้น่าตื่นตาตื่นใจขึ้น ฟอร์ลัน เองก็เป็นหนึ่งในนักเตะแชมเปี้ยน ที่สร้างความฝันให้แฟนบอล ส่วน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปเพราะเป็นความต้องการของเขา ผมมองโลกในแง่ดีเมื่อไม่กี่วันมานี้ แต่ตอนนี้เรามีทีมที่สมบูรณ์แล้ว และผมมองทางบวกมากขึ้นกว่าเดิมอีก"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ยืมซาราเต้เสริมหอก
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมเกมรุกอย่างเมามันส์ ล่าสุดซิว เมาโร ซาราเต้ ดาวยิง ลาซิโอ มาร่วมก๊วนอีกรายแล้วแบบสัญญายืมตัว แต่กินแห้วในราย โรดริโก้ ปาลาซิโอ สตาร์ดัง เจนัว
  • ฟอร์ลันเซ็น2ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดังทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญา 2 ปี พร้อมให้คำมั่นสัญญาแฟนๆ จะทุ่มเทสุดชีวิต เพื่อความสำเร็จของทัพ "งูใหญ่"
  • จบข่าวเสียที!สไนเดอร์ยันอยู่ค้าแข้งกับงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยันเตรียมอยู่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไป รับคงไม่มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว
  • สาลิกาจ่อคว้าซานตอนเเบ็กงู250ล้าน
    "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลเเบ็ก"งูใหญ่ "อินเตอร์ มิ ลาน ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์(ราว 250 ล้านบาท ) หลังเอเย่นต์ส่วนตัวออกมายืนยันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »