ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเฟอร์กี้ควงเชโก้ผงาดยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯส.ค.

ป๋าเฟอร์กี้ควงเชโก้ผงาดยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯส.ค.

Posted 03/09/2011 by siamsport

 

 

ตามคาดเลยทีเดียวสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผู้สร้างตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เอดิน เชโก้ ยอดดาวยิงแข้งคมของ แมนฯ ซิตี้ ที่พากันซิวรางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
 

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอดิน เชโก้ กองหน้าฟอร์มสุดฮอตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พากันคว้ารางวัลผู้จัดการทีม และนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำเดือนสิงหาคม ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง หลังจากที่ทั้งสองคนต่างทำผลงานกันได้อย่างสุดยอดในเดือนดังกล่าว

    เฟอร์กูสัน ซึ่งได้รางวัลดังกล่าวนี้เป็นครั้งที่ 26 แล้ว พาทัพ "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้ทั้ง 3 เกม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011-12 เป็นต้นมา โดยมีผลงานชิ้นโบแดงอยู่ที่เกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล แบบไม่มียั้ง 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา แถมยังช่วยปั้นแข้งดาวรุ่งอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ ฟิล โจนส์ ขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลอังกฤษอีกด้วย

      ขณะที่ เชโก้ ก็ซิวรางวัลในฐานะผู้เล่นแบบไร้ข้อกังขา หลังจากที่ทำประตูได้ถึง 6 ลูก จาก 3 เกม ซึ่งเป็นการทำประตูได้ทุกนัดด้วย ไล่ตั้งแต่การทำนัดละลูก ในแมตช์ที่เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-0 ต่อด้วยเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ก่อนมาระเบิดฟอร์มขั้นเทพ ด้วยการเหมา 4 ตุง ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระจุย 5-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 


 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยันชัดผีแดงยังเชื่อมือเดเคอาเฝ้าเสา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยกระเตาะ ที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียให้กับคู่ต่อสู้ในหลายๆเกมที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังเชื่อใจ อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก้ มาดริด ในการเป็นปราการด่านสุดท้ายของ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สารภาพเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพียงทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามไปร่วมทีม พร้อมยืนยันประเด็นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ดีลครั้งนี้ต้อง
  • รูนเห่อผมใหม่ดกดำชอบดูกระจกมากขึ้น
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้มักใช้เวลาอยู่หน้ากระจกมากขึ้น หลังพอใจกับการปลูกผมที่ดูดกดำขึ้นทำให้แทบไม่เห็นหัวล้านหลงเหลืออยู่แล้ว
  • รูนชมเดเคอาพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบกำลังใจเป็นกระบุงให้ ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยรุ่น มั่นใจ ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมฝีมือกล้าแกร่งมากขึ้น หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่น ฟันธงหากได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น ทุกคนจะได้เห็นความเก่งฉกาจของโกล์ชาวสแปนิชมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »