ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชมเดเคอาพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้น

รูนชมเดเคอาพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้น

Posted 01/09/2011 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบกำลังใจเป็นกระบุงให้ ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยรุ่น มั่นใจ ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมฝีมือกล้าแกร่งมากขึ้น หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่น ฟันธงหากได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น ทุกคนจะได้เห็นความเก่งฉกาจของโกล์ชาวสแปนิชมากกว่านี้

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จะพัฒนาฝีมือ และก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน
 
   นาย ทวารวัย 20 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารเลือดดัตช์ ที่แขวนถุงมือหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากทำผิดพลาด 2 เกมแรกในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี ได้แก่แมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และเกมลีกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
 
 นอก จากนี้ยังมีจังหวะที่ปล่อยให้ลูกยิงของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ยิงลอดขา ในแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังแก้ตัวได้เมื่อป้องกันจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้อย่างสุดยอด โดย รูนี่ย์ กล่าวถึง เด เคอา ว่า "แน่นอน ดาบิด เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมาก ผมไม่เคยพบเขามาก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับเรา แต่หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ เห็นบางสิ่งจากเขา"

  "เขาเปิดบอล จากแดนหลังได้ดีเหมือนกับ เอ็ดวิน เขายังเตะได้ไกลไปจนถึงแดนหน้า เขายังหนุ่ม และบางทียังต้องเรียนรู้อีกหลายๆ อย่าง แต่เขาทำงานหนัก และทำผลงานได้ดีในช่วงฝึกซ้อม เขามีบุคลิกแข็งแกร่ง หลังเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจากนั้นก็ เวสต์บรอมวิช เขาไม่ได้ดูเหมือนมีปัญหาที่สภาพจิตใจเลย เขาลงฝึกซ้อมในวันต่อมา พร้อมกับทำงานหนักตลอด และสองเกมล่าสุดเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเรา และเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิม เมื่อเขาได้ลงเล่นมากขึ้น" รูนี่ย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์แฉ!มาเคด้าจ่อหนีผีตามโอแบร์กต็อง
    โจวานนี่ เบีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี อาจอำลา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง
  • อู้ฟู่!ผีกำไรพุ่งพรวดสร้างสถิติใหม่กว่า5พันล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เตรียมประกาศผลประกอบการซึ่งทำกำไรสูงสุดเป็นสถิติใหม่กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท)
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ซึ้งแฟนผีชูป้ายไม่เอาสไนเดอร์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน หลังชูป้ายผ้าให้กำลังใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น ขณะที่เจ้าตัวสุดซึ้ง ตั้งเป้าขอโชว์ฟอร์มให้ดีต่อเนื่อง
  • ช็อคโลก!ฮาร์โก้โผล่ตรวจร่างกายย้ายซบเรือใบ
    “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงนามเซ็นสัญญาคว้าตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ซึ่งล่าสุด ได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษแล้วในวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »