ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชผีฟันธงไม่มีทีมแกร่งพอลุ้นแย่งแชมป์ลีก

โค้ชผีฟันธงไม่มีทีมแกร่งพอลุ้นแย่งแชมป์ลีก

Posted 04/09/2011 by siamsport

 

 เรเน่ มูเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ไม่มีคู่แข่งทีมใดในกลุ่มท็อปโฟร์ ที่มีความแข็งแกร่งพอจะมาแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2011-12 กับ "ปีศาจแดง" เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว หลังจากมีการเสริมทัพอย่างมากมาย แต่ยังขาดประสบการณ์ในการลุ้นชิงชัยไปจนตลอดรอดฝั่ง

   เรเน่ มูเลนสตีน โค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ซึ่งอุดมไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, ฟิล โจนส์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ คริส สมอลลิ่ง ไม่จำเป็นต้องหวั่นเกรงคู่แข่งทีมอื่นๆ ในกลุ่มท็อปโฟร์ด้วยกันในการลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมองว่าแต่ละทีมต่างก็มีปัญหาที่จะส่งผลให้ไม่สามารถยืนระยะไปได้จนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

   โค้ชชาวดัตช์ มองว่า เชลซี มีอุปสรรคในเรื่องอายุเฉลี่ยของนักเตะที่จะทำให้ไม่สามารถยืนระยะในการแข่งขันได้ตลอดรอดฝั่ง ส่วน อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำ หลังจากเพิ่งบุกมาปราชัยถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ยังขาดประสบการณ์ในการลุ้นแย่งแชมป์ ด้าน ลิเวอร์พูล ก็ยังคงอยู่ในช่วงการถ่ายเลือดใหม่

  มูเลนสตีน วัย 47 ปี เผยกับ "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ว่า "เราไม่ต้องกลัวทีมใดทั้งนั้น ซิตี้ เสริมทัพได้ดี แต่เรามีบางอย่างที่พวกเขายังขาดอยู่ เรารู้ว่าจะต้องทำอย่างไรให้ได้แชมป์ ซิตี้ ยังคงเป็นคู่แข่งสำคัญ แต่ อาร์เซน่อล ก็อยู่ในช่วงตกต่ำ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในช่วงการสร้างทีมใหม่ และ เชลซี ก็เซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังเพียงรายเดียวคือ ฆวน มาต้า"

   "นอกจากนี้ ผู้เล่นชุดนี้ของ เชลซี ยังมีอายุมากเกินไป และเกมการเล่นของพวกเขาก็ไม่เร็วพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ชัยชนะของเราเหนือ อาร์เซน่อล เป็นอะไรที่พิเศษมาก พวกเขาสูญเสียคุณภาพภายในทีมไปมากมายนับตั้งแต่การจากไปของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ มันดูเหมือนว่าขณะนี้ อะไรๆ ก็ดูย่ำแย่ไปหมดสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์" มูเลนสตีน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีประกาศ34ขุนพลลุยชปล.
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศ 34 รายชื่อนักเตะที่จะใช้ลงทำศึก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาล 2011-2012 ในรอบเเบ่งกลุ่ม
  • ป๋าเฟอร์กี้ควงเชโก้ผงาดยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯส.ค.
    ตามคาดเลยทีเดียวสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผู้สร้างตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เอดิน เชโก้ ยอดดาวยิงแข้งคมของ แมนฯ ซิตี้ ที่พากันซิวรางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
  • รูนยันชัดผีแดงยังเชื่อมือเดเคอาเฝ้าเสา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยกระเตาะ ที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียให้กับคู่ต่อสู้ในหลายๆเกมที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังเชื่อใจ อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก้ มาดริด ในการเป็นปราการด่านสุดท้ายของ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สารภาพเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพียงทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามไปร่วมทีม พร้อมยืนยันประเด็นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ดีลครั้งนี้ต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »