ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีเชื่อรูนเป็นแข้งแกนหลักทัพสิงโตไปอีก10ปี

เจทีเชื่อรูนเป็นแข้งแกนหลักทัพสิงโตไปอีก10ปี

Posted 05/09/2011 by siamsport

   

 

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังหลักของทัพ "สิงโตคำราม" ในช่วงเวลาอย่างน้อย 10 ปีต่อจากนี้ เชื่อ หัวหอกวัย 25 ปี จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อีกมากมาย และความทุ่มเทก็จะส่งผลดีต่อนักเตะดาวรุ่งในทีม

  จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังหลักในแดนหน้าของทัพ "สิงโตคำราม" ในช่วงเวลาอีกอย่างน้อย 10 ปีต่อจากนี้ หลังจากเจ้าตัวซัด 2 ประตู ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่บุกชนะ บัลแกเรีย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา แม้ว่าจะประสบกับปัญหาชีวิตส่วนตัว เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นแย่ลงไปก็ตาม

   ดาวเตะวัย 30 ปี เผยกับ "ดิ อ๊อบเซอร์เวอร์" หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดี ว่า "เวย์น กลับมาโบยบินอีกครั้ง เขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาจะยังคงทำประโยชน์ให้กับทีมได้อีกมากมาย ทุกๆ คนพูดถึงเรื่องผู้เล่นดาวรุ่ง และผู้เล่นที่อายุมากขึ้น แต่ เวย์น ไม่ได้ถูกจัดอยู่ในนักเตะทั้ง 2 ประเภท เขายังมีคงศักยภาพที่จะแสดงออกมาให้เห็นใน่ชวง 10 ปี ต่อจากนี้ ผมมั่นใจในสิ่งนั้นมาก"

  "เขาแสดงให้เห็นถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมในช่วงก่อนหน้านี้ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อเนื่องมาจนถึงการเล่นร่วมกับทีมชาติอังกฤษ เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีในแคมป์ฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน เขาไม่เคยรู้สึกพึงพอใจกับสิ่งใดนอกเสียจากชัยชนะ ไม่ว่าจะในการซ้อม และความทุ่มเทของเขาได้ส่งผลในทางที่ดีต่อนักเตะดาวรุ่งของเรา" เซนเตอร์แบ็ก เชลซี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ยันเสียเวลาเปล่าคิดหาคนแทนป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ต้องมาเสียเวลานั่งคิดหาคนมาแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ เนื่องจากป๋าคงอยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไปอีกนานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ พร้อมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะที่จะมาแทนท่านเซอร์
  • ปืนเซ็ง!วิลเชียร์เดี้ยงพัก2เดือน
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้องพบข่าวร้าย เมื่อจะอดใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นระยะเวลา 2 เดือน เนื่องมีอาการบาดบริเวณข้อเท้าขวา
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยกับเพื่อนสนิทอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกร้องมากเกินไป
  • เจทีเสียวแฟ้บจับดองรับสิงโตแข่งขันกันสูง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับแข้ง"สิงโตคำราม"อังกฤษ ต่างผวารวมถึงเจ้าตัวจะถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ จับนั่งสำรอง เนื่องจากผู้เล่นในทีมมีการแข่งขันแย่งลงตัวจริงกันสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »