ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรกเก้ตีกันยับเจ็บนับร้อยตาย1

เรกเก้ตีกันยับเจ็บนับร้อยตาย1

Posted 05/09/2011 by siamdara

 

คอนเสิร์ตเรกเก้ฯ ชะอำ สุดโหด วัยโจ๋เลือดร้อนยกพวกไล่ตี ปาระเบิดขวด ใส่กันชุลมุน จนคนดูแตกตื่น ก่อนวิ่งไล่แทงกันนอกงาน เป็นเหตุให้บาดเจ็บกว่าร้อย สาหัสหนึ่ง และเสียชีวิตหนึ่งราย

 

 

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกหน สำหรับคอนเสิร์ตเรกเก้ ออน เดอะร็อก ที่สนับสนุนโดยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดัง ที่จัดขึ้นที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นครั้งที่ 3 เมื่อ 3 ก.ย. 2554
 

โดยระหว่างที่คอนเสิร์ตกำลังดำเนินไป พร้อมกับเหล่าศิลปินชั้นนำ ผลัดกันมอบความสุขบนเวที อาทิ สครับบ, เดอะริชแมนทอย, เคลียร์, ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส, โจ๋แฟ็กซ์, ทะโมน แบนด์, โมเดิร์นด็อก ฯลฯ กำลังเดินไปนั้น ฟากท้ายงานก็เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนใส่กัน ปาขวดระเบิดใส่กันกลางงานคอนเสิร์ตจนทำให้คนดูที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ต่างวิ่งแตกกระเจิงไปกันคนละทิศละทาง ก่อนเหล่าอันธพาลจะวิ่งไล่ตีกันบริเวณภายนอกงานคอนเสิร์ต
 

ผลทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่าร้อยราย จนผู้จัดงานหวั่นเหตุบานปลาย ต้องกระชับเวลาให้คอนเสิร์ตปิดตัวเร็วกว่าเดิมร่วมชั่วโมง ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายด้วย
 

และแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งหน่วยรักษาความปลอดภัย จะจัดกำลังดูแลความปลอดภัยมากกว่า 500 นายก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถห้ามปรามเหล่าโจ๋เลือดร้อนที่ยกพวกตีกันได้
 

ขณะเดียวกัน รายงานยังระบุว่า เหตุความวุ่นวายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากพิธีเปิดงานคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น. แม้บนเวทีจะไม่มีการหยุดเล่นคอนเสิร์ตแต่อย่างใด แต่กลุ่มวัยรุ่นอันธพาลกลับขว้างปาขวดน้ำ น้ำกรดใส่กัน รวมทั้งมีการใช้อาวุธมีดฟาดฟันกัน และยกพวกตะลุมบอนใส่กันช่วงบริเวณชายหาด (ชะอำใต้) ของการจัดงาน
 

เหตุความวุ่นวายเกิดขึ้นเป็นระยะ จนกระทั่งมีการปาระเบิดขวด และยิงปืน จนผู้จัดงานตัดสินใจร่นเวลาการจัดงานคอนเสิร์ตลงก่อนเวลา ราวๆ ก่อนเที่ยงคืน แต่ยังมีกลุ่มวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่ง ยกพวกตีกันบริเวณนอกงานอย่างต่อเนื่อง
 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคอนเสิร์ตจบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้น พบอาวุธปืนและมีดเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายกว่า 100 ราย โดยรายงานล่าสุดพบผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการโคม่าอีก 1 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนว่าโสด ป้อง ควงสาวปริศนา แล่นรถชิลล์ลม...
    ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโสดสุดฮ็อตแห่งปี สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมแล้ว หนุ่มป้องเองก็ยังไปโด่งดังถึงประเทศจีนให้สาวๆ คลั่งกันมาแล้ว แต่ล่าสุดนี่สิ...ไหนบอกว่าตนเองเป็นโสดยังไงล่ะจ๊ะ ทำไมถึงได้มีภาพควงสาวปริศนาหน้าใส แล่นรถชิลล์ลมชมวิวอย่างสนิทสนมออกมาอย่างนี้ได้ล่ะงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มป้องอาจจะทำให้หัวใจสาวๆ แตกสลายหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ ที่ขวัญใจของพวกเธอๆ ทั้งหลายแอบซุ...
  • เลิกเจ้าชู้ ปีเตอร์ พาแฟนแหม่มเข้าบ้าน...
    หลังคอนเวิร์สกับนางแบบซูเปอร์สตาร์ โอซา แวง เป็นที่เรียบร้อย ด้านหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็อิมพอร์ตแฟนใหม่ตรงมาจากยูเครน นามว่า แคท ทันควัน แถมดูเหมือนว่าหนุ่มปีเตอร์จะหลงเสน่ห์แฟนแหม่มคนล่าสุดเอามากๆ ขนาดให้แฟนสาวหอบเสื้อผ้าย้ายเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันย่านสุขุมวิทได้พักใหญ่ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มปีเตอร์ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าทั้งคู่เป็นฝรั่ง จึงไม่ถือสาเรื่องนี้ ครั้นใครจะมองว่าทั้งคู่อยู...
  • โซฟี ฮาวเวิร์ด แบกแตงโมเที่ยวสเปน
    ''โอ แม่เจ้า!'' ขอร้องอุทานด้วยความต๊กกะใจดังๆ เมื่อ โซฟี ฮาวเวิร์ด (ผมเข้ม) นางแบบทรงสบึมส์ ควงคู่เพื่อนไซส์บิ๊กพอๆ กันนามว่า ''โจ ฮิคส์'' มาตะเลงเตงๆ หน้าอกหน้าใจแกร่งซ้ายเขย่าขวา เริงร่าน้ำทะเลระหว่างไปแอ่วสเปน แดนกระทิงขวิด แถมมีการเพ่งพินิจพิจารณาแตงโมของกันและกัน และหัวเราะอีกต่างหาก อะไรจะขนาดนั้น โอย เห็นแล้วอยากจะเป็นลม อยากเลือดกำเดาไหลให้หมดตัว (อิอิ)
  • เม้าท์สนั่น เอก วุฒิ-ศักดิ์ ดัง พันกร แลกแหวนเพชร 10 ล้าน...
    ต๊าย...เพิ่งจะรู้นะค๊าว่าตอนนี้ นายเอก ณกรณ์ เจ้าของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก ที่ตอนนี้ธุรกิจเสริมความงามกำลังไปได้สวย เพราะนอกจากในกรุงเทพฯ แล้ว ยังขยายสาขาไปทั่วประเทศ แถมยังขยายอาณาจักรความงามไปที่ลาว, กัมพูชา และเวียดนาม อีกต่างหากจนตอนนี้มีข่าวเม้าท์สนั่นว่าเจ้าของวุฒิ-ศักดิ์ อย่างนายเอกดูเหมือนจะหนิดหนมรักใคร่กลมเกลียว สมัครสมานกับนักร้องไฮโซหนุ่มอย่าง นายดัง พันกร ขนาดยอมแลกแหวนเพชรมูลค่า 10 ล้าน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »