ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ"ไม่ขาดรัก!เปิดตัวแฟนเด็กลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก

"เจ"ไม่ขาดรัก!เปิดตัวแฟนเด็กลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก

Posted 05/09/2011 by siamdara

 

''เจ-มณฑล'' ผู้ชายไม่ขาดรัก...ควงแฟนสาวรุ่นน้องลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เปิดตัวโชว์สวีตหวานไม่อายสื่อ แจงปลูกต้นรักศึกษาดูใจนาน 1 ปีเต็ม ปัดให้สัมภาษณ์คู่อ้างฝ่ายหญิงยังไม่ชินกับสื่อ


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ ไม่เคยขาดข้างกายเลยสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าเด็ก ''เจ'' มณฑล จิรา ที่ล่าสุดหนุ่มเจก็ควงแฟนสาวนอกวงการ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก หน้าตาสวยคมบาดจิตชนิดที่ต้องทำเอาหนุ่มมองกันตาค้าง แถมทั้งคู่ยังโชว์หวานหยอกเอินกันกะหนุงกะหนิงตลอดเวลา
 


เมื่อมีโอกาสเจอตัวนักแสดงหนุ่มที่ควงแฟนสาวมาเปิดตัวในงาน Channel [v]Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 ที่ CDC เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวหนุ่มเจมาสอบถามอัพเดตถึงเรื่องราวความรักว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งวันนี้ยังควงแฟนสาวมาเปิดตัวอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่บอกยังไม่จำเป็น อีกอย่างแฟนสาวยังไม่ชินกับสื่อ
 


ก็ไม่ถึงกับเปิดตัว ก็เป็นแฟนกันมาปีนึง ก็ไม่ใช่เป็นวันแรกหรอก แต่ว่าเป็นงานที่คนอาจจะมาเยอะแล้วก็มีกล้องเยอะ จริงๆ ผมไม่จำเป็นต้องมาเล่าว่ารู้จักเค้าที่ไหนอะไรยังไง แต่ไม่ใช่คนในวงการ เขาเป็นคนนอกวงการ ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อายุน้อยกว่าครับ
 


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าควงแฟนสาวมาเขารู้ไหมว่ามีนักข่าวอยู่มาก เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มเจแจงว่า ''รู้ครับ เขาก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ว่าเราก็เคยออกงานมากันบ้างแล้ว ก็รู้สึกชินกับการที่มีคนมาขอถ่ายรูป''
 


และเมื่อผู้สื่อข่าวขออนุญาตให้สัมภาษณ์คู่กันได้หรือไม่ นักแสดงหนุ่มปฏิเสธทันทีว่า ''ยังไม่สะดวก ใช่ครับ เพราะผมว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องมาคุยกับทางสื่อมวลชน และเขาอาจจะไม่ชินด้วย จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่เราเคยคุยกันแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันยังไม่จำเป็น จนกว่าเราจะบอกว่าเราจะแต่งงานกัน แต่แบบนี้เราไม่จำเป็น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออม-มาร์กี้ ตัวหลอก จ๊ะ ชนะเริ่ดครองใจ บอย ปกรณ์.
    ก่อนหน้านี้บอกว่าขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักขอพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดพระเอกเครางามสุดฮ็อตอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องผู้หญิงไม่เว้นวัน ตั้งแต่ประกาศว่าเป็นโสดก็มีบรรดาเก้ง กวาง สาวหมวย ซึ่งถือว่าตรง สเป็คของหนุ่มบอยมากที่สุด จ่อคิวจ้องงาบนายบอยเป็นแถว
  • แหล่มแรง ธัญญ่า ยังเป๊ะ ลียา ลูกไม้ใต้ต้น.
    หอบลูกสาวลุดที่เลิฟ น้องลียา บินกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว เรียกว่านับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก น่าหลง สำหรับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรียกว่ายังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับติดตามให้เพียบแล้ว ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นก็มีคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย เป็นแน่นอน เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ น้องลียา ก็ถือว่าเป็นยาดีสานสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ ให้กลับมาดีวันดีคืนแล้วล่ะ... อิอิ
  • มิสทีนใต้คึกคักได้อีก36สาวใส
    สาวงามวัย15-18 ปีหลายร้อยคนแห่งสมัคร ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้'' ที่ศูนย์การค้าลี การ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ โดยมี 36 สาวใสในภาคใต้ที่ชนะใจคณะกรรมการผ่านเข้าสู่รอบแรกแล้ว จากภาคเหนือก็เดินทางมาถึงกันที่ภาคใต้แล้วสำหรับการเดินสายเปิดรับสมัครสาววัยใสทีนกับเวทีการประกวด ''Miss Teen Thailand 2011 By Suzuki Jelato'' (มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้) ที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ''10; Years of Inspiration'' 10 ปี แห่งความสำเร็จที่บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด ''มิสทีน ไทยแลนด์'' สร้างดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงพร้อมเป็นแรงบันดาลใจจุดประกายเติมเต็มความฝันให้สาวใสวัยทีนได้คว้าฝันสู่ดวงดาว สมกับคำที่ว่า ''เปิดประตูแห่งความฝัน กับรางวัลสู่ดวงดาว'' โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2554 บรรดาสาวหน้าใสก็ตบเท้ามารับใบสมัครและยื่นหลักฐานกันที่ ห้องอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าลี การ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ จ.สงขลา กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว
  • เรกเก้ตีกันยับเจ็บนับร้อยตาย1
    คอนเสิร์ตเรกเก้ฯ ชะอำ สุดโหด วัยโจ๋เลือดร้อนยกพวกไล่ตี ปาระเบิดขวด ใส่กันชุลมุน จนคนดูแตกตื่น ก่อนวิ่งไล่แทงกันนอกงาน เป็นเหตุให้บาดเจ็บกว่าร้อย สาหัสหนึ่ง และเสียชีวิตหนึ่งราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »