ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบื้องหลังซูเปอร์สตาร์แดนมังกรจากหนังโป๊สู่หนังทำเงินแห่งปี

เบื้องหลังซูเปอร์สตาร์แดนมังกรจากหนังโป๊สู่หนังทำเงินแห่งปี

Posted 05/09/2011 by siamdara

 

กว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ดาราแถวหน้าได้นั้น เส้นทางเดินที่จะนำพาเค้าและเธอให้มาถึงตำแหน่งนี้ แน่นอนที่สุดไม่ใช่เรื่องง่ายดาย มีทั้งกลีบกุหลาบและขวากหนาม เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีมุมลับมุมมืดที่เราๆ ท่านๆ ไม่เคยได้ทราบมาก่อน และหากจะบอกว่าพระ-นางที่เรารู้จักในระดับซุป''ตาร์เหล่านี้ เคยผู้แสดงในหนังเอ็กซ์หนังอาร์มาแล้วก่อนจะถึงแท่นนั้น


อย่างเช่น ''ซูฉี'' นางเอกระดับฮอลลีวู้ด เมื่อครั้งเธออายุเพียง 17 ปียังไม่จบมัธยมปลายดีเลย ด้วยฐานะทางบ้านไม่สู้ดี ''ซูฉี'' เลยเปลื้องผ้าเล่นหนังระดับ 3 จนได้ดิบได้ดีมาจนทุกวันนี้


             
''เย่อวี้ชิง'' รองมิสเอเชียแปซิฟิกคนแรก เข้าประกวดในปี 1985 หลังจากทำงานในกองประกวดเป็นเวลานานถึง 6 ปี ในปี 1991 ''เย่อวี้ชิง'' เริ่มเข้าสู่วงการโชว์เนื้อหนังมังสา ก็ดังเป็นพลุแตก มีทั้งอัลบั้มภาพวาบหวิว หนังแผ่นอีกนับไม่ถ้วน


             
''ชิวซู่เจิน'' เธอคนนี้ก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับคอหนังฮ่องกง เธอผู้นี้ก็เคยเข้าประกวดมิสเอเชียแปซิฟิกในปี 1987 เช่นเดียวกัน ก่อนที่ ''ชิวซู่เจิน'' จะโด่งดังเป็นที่รู้จักกัน เธอก็เคยเป็นนักแสดงนำในหนังอาร์มาก่อน


             
สาวคนสุดท้ายนี้ รับรองว่าหนุ่มทุกคนคงต้องได้เห็นภาพสุดเซ็กซี่ของเธอมาก่อน สาวคนนี้ก็คือสาว ''วิเวียน'' เนื่องจากครอบครัวค่อนข้างขัดสน จึงทำให้ของชีวิตต้องสู้ ชีวิตของ ''วิเวียน'' เริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพนู้ดตั้งแต่อายุเพียง 20 ปี ด้วยความสดใสน่ารักของเธอ ทำให้สาว ''วิเวียน'' มีผลงานเช่นเดียวกันนี้อีกมากมาย แต่ในปัจจุบัน ''วิเวียน'' ได้แสดงฝีมือในด้านอื่นๆ จนทำสามารถลบเลือนภาพลักษณ์ดังกล่าวไปได้พอสมควร


             
ไม่เพียงแต่สาวๆ เท่านั้นที่แก้ผ้าแล้วได้ดี เฮีย ''เฉินหลง'' ของเราก็เคยนุ่งกางเกงในตัวเดียวเป็นตัวประกอบในหนังติดเรตเช่นกัน


             
''อู่จวี้หัว'' ดาวร้ายประจำช่อง TVB ฮ่องกง ก้าวแรกของการก้าวสู่วงการบันเทิงของเค้าก็คือ รับบทเป็นพระเอกหนังเอ็กซ์ อาจจะเป็นเพราะ ''อู่จวี้หัว'' เคยเรียนอยู่ที่อังกฤษ จึงเห็นเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องธรรมดา


             
ดารารุ่นใหญ่ ''ฟางจงซิ่น'' เข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบ หลังจากนั้นก็เข้าสังกัด TVB ของฮ่องกง และไม่นานนักก็ต้องระเห็จออกจากต้นสังกัด หลังจากนั้นเค้าเข้าสู่วงการเปลื้องผ้า และมักได้แสดงร่วมกับ ''เย่อวี้หลั่ง'' จนเกิดอาการรักนอกจอกันขึ้น แต่สุดท้ายก็ต่างแยกกันไปมีครอบครัว


             
อีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่มีใครคาดคิดถึง ''แดเนียล วู'' หรือชื่อจีนว่า ''อู่เอี้ยนจู่'' หนึ่งหนุ่มที่ชอบโชว์ซิกซ์แพ็กให้เก้งกวางได้น้ำลายหกอยู่เป็นประจำ เนื่องด้วยเหตุนี้จึงทำให้เค้าเป็นที่สนใจของผู้สร้างหนังแนวติดเรต ทาบทามให้มาเป็นพระเอกหนังแผ่น


             
ซุป''ตาร์ฝ่ายชายคนสุดท้ายคือ ''เยิ่นต๊ะหัว'' พระเอกมากฝีไม้ลายมือ เมื่อตอนเข้าสู่วงการนั้น มีผลงานในแนวเอ็กซ์ๆ อาร์ๆ กับเค้าเหมือนกัน




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ"ไม่ขาดรัก!เปิดตัวแฟนเด็กลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก
    ''เจ-มณฑล'' ผู้ชายไม่ขาดรัก...ควงแฟนสาวรุ่นน้องลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เปิดตัวโชว์สวีตหวานไม่อายสื่อ แจงปลูกต้นรักศึกษาดูใจนาน 1 ปีเต็ม ปัดให้สัมภาษณ์คู่อ้างฝ่ายหญิงยังไม่ชินกับสื่อ
  • ออม-มาร์กี้ ตัวหลอก จ๊ะ ชนะเริ่ดครองใจ บอย ปกรณ์.
    ก่อนหน้านี้บอกว่าขอโฟกัสที่เรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักขอพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดพระเอกเครางามสุดฮ็อตอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องผู้หญิงไม่เว้นวัน ตั้งแต่ประกาศว่าเป็นโสดก็มีบรรดาเก้ง กวาง สาวหมวย ซึ่งถือว่าตรง สเป็คของหนุ่มบอยมากที่สุด จ่อคิวจ้องงาบนายบอยเป็นแถว
  • แหล่มแรง ธัญญ่า ยังเป๊ะ ลียา ลูกไม้ใต้ต้น.
    หอบลูกสาวลุดที่เลิฟ น้องลียา บินกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว เรียกว่านับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก น่าหลง สำหรับลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เรียกว่ายังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับติดตามให้เพียบแล้ว ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นก็มีคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย เป็นแน่นอน เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ น้องลียา ก็ถือว่าเป็นยาดีสานสัมพันธ์ของคุณพ่อ กับคุณแม่ ให้กลับมาดีวันดีคืนแล้วล่ะ... อิอิ
  • มิสทีนใต้คึกคักได้อีก36สาวใส
    สาวงามวัย15-18 ปีหลายร้อยคนแห่งสมัคร ''มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้'' ที่ศูนย์การค้าลี การ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ โดยมี 36 สาวใสในภาคใต้ที่ชนะใจคณะกรรมการผ่านเข้าสู่รอบแรกแล้ว จากภาคเหนือก็เดินทางมาถึงกันที่ภาคใต้แล้วสำหรับการเดินสายเปิดรับสมัครสาววัยใสทีนกับเวทีการประกวด ''Miss Teen Thailand 2011 By Suzuki Jelato'' (มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้) ที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ''10; Years of Inspiration'' 10 ปี แห่งความสำเร็จที่บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด ''มิสทีน ไทยแลนด์'' สร้างดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงพร้อมเป็นแรงบันดาลใจจุดประกายเติมเต็มความฝันให้สาวใสวัยทีนได้คว้าฝันสู่ดวงดาว สมกับคำที่ว่า ''เปิดประตูแห่งความฝัน กับรางวัลสู่ดวงดาว'' โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2554 บรรดาสาวหน้าใสก็ตบเท้ามารับใบสมัครและยื่นหลักฐานกันที่ ห้องอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าลี การ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ จ.สงขลา กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »